Ts Grier của HISD được chọn là ‘Quán Quân’ bởi “Children’s Defense Fund”

Tổng Giám Đốc Khu Học Chánh Houston là Terry Grier được chọn là một “Quán Quân của Trẻ Em” bởi tổ chức “Children’s Defense Fund” (CDF)  và sẽ được vinh danh trong buổi tiệc trà trao giải của tổ chức này ở Houston vào 21 tháng Năm.

Ông Grier và Ts. Charles D. Fraser, Jr., trưởng phòng nhi khoa của Bệnh Viện Nhi Đồng Texas, sẽ được vinh dang vì “sự lãnh đạo và phục vụ ngoại hạng của họ cho các trẻ em và gia đình trong cộng đồng chúng ta” bởi CDF và ủy ban “Texas Advisory Board.”

“Chúng tôi muốn cảm ơn quý vị vì nhận biết sự tương quan chặt chẽ giữa sức khỏe và giáo dục, và vì là một người hỗ trợ mạnh mẽ việc bảo hiểm các em,” Patrick Bresette nói, ông là giám đốc điều hành của  CDF, trong lá thư thông báo cho ông Grier về vinh dự này. “Chúng tôi cũng cảm ơn về sự lãnh đạo của ông và tất cả những gì ông đã thi hành cho trẻ em và gia đình ở Houston và giúp giáo dục tiến triển.”

Ông Grier bày tỏ sự khâm phục CDF. “Điều đó rất có ý nghĩa cho tôi khi được vinh danh bởi nhóm này, vì từng là một tiếng nói mạnh mẽ cho người trẻ trong nước để giúp bớt đi sự cách biệt trong giáo dục, y tế, và các nhu cầu căn bản khác và nhóm này làm việc chặt chẽ với chúng tôi,” ông nói. “CDF phát khởi khẩu hiệu ‘Không Em Nào Bị Bỏ Rơi’, và đó là nhiệm vụ hàng ngày của chúng tôi trong HISD.”

CDF là một tổ chức vô vị lợi hỗ trợ trẻ em trên toàn quốc, được thành lập năm 1973 bởi Marian Wright Edelman, để cổ vũ sự bình đẳng cho người trẻ qua sự nghiên cứu, vận động, và các chương trình trực tiếp chống với sự nghèo đói, lạm dụng và bỏ mặc, và hỗ trợ một nền tảng luân lý và tinh thần.

Edelman sẽ là một vị khách đặc biệt trong buổi tiệc trà này, nó cũng sẽ vinh danh các học sinh trong vùng Houston nào đã vượt qua khó khăn để trổi vượt trong trường, và các học sinh nào được học bổng Beat the Odds.