“EdWeek”: HISD là một “Lãnh Đạo Nên Được Tìm Hiểu” trong khởi xướng kỹ thuật PowerUp

Khởi xướng kỹ thuật PowerUp của HISD đang được toàn quốc chú ý trong báo cáo tuần này “Education Week’s 2015 Leaders To Learn From”, vì “đặt ra lằn mức về cách giải quyết sự biến đổi sang kỹ thuật số của một hệ thống học đường thành phố lớn.”

Tổng Giám Đốc Terry Grier và Trưởng Phòng Tin Học Lenny Schad được tuyên dương về sự lãnh đạo của họ trong “PowerUp”, mà nó bao gồm chương trình phát máy điện toán cho từng học sinh trung học với “HUB” bao trùm mọi kỹ thuật số dễ dàng truy cập cho học sinh, giáo chức, và phụ huynh để biết thông tin, sự giảng dậy, và hợp tác.

Bài này còn đề cập đến trường Trung Hoc Chavez, mà học sinh trường yêu quý chương trình máy điện toán vì cho phép các em sử dụng ở trong cũng như ngoài trường học.

HISD đặc biệt nổi bật vì “kế hoạch thi hành có phương pháp” mà nó đòi sự huấn luyện ráo riết các giáo chức và sự quyết tâm của học sinh và gia đình về trách nhiệm máy điện toán và cách sử dụng.

Trong những bài học mà cảm nghiệm của HISD cung ứng, theo tờ EdWeek, là:

  • Sự hợp tác giữa tổng giám đốc và trưởng kỹ thuật và việc thành hình một nhóm quản lý đồ án toàn bộ, trong từng sở;
  • Mở rộng khởi xướng này hơn cả việc chú trọng đến dụng cụ để bao gồm việc huấn luyện, hạ tầng cơ sở, nhu liệu, và nội dung kỹ thuật số.
  • Xem sự biến đổi này như một thay đổi văn hóa rộng lớn mà nó đòi hỏi thời gian để thực hành cách thành công.

EdWeek làm cuốn video này về PowerUp: