Hai trường trung học HISD được vinh danh bởi “Young Audiences”

Năm nay, “Young Audiences of Houston” đề cao hai trường đã du nhập nghệ thuật vào các chương trình khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, và toán (được gọi là phong trào STEM-to-STEAM). Trường “Young Women’s College Preparatory Academy” và “Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men” sẽ nhận được giải “Arts Empowerment Award” tại “Disco Galaxy Soiree”, đại hội thường niên của Young Audience, từ 6g – 9g tối ngày 7 tháng Năm trong “Cohen House” của Đại Học Rice.

Hàng năm, “Young Audiences” vinh danh những trường kiểu mẫu trong vùng Houston mà đang nuôi dưỡng thế hệ tương lai các nhà lãnh đạo trong khi hỗ trợ sự sáng tạo, sáng kiến, và chăm chỉ của học sinh. Hai trường này được đề cử vì viễn ảnh tiến bộ khi du nhập nghệ thuật vào khoa học, kỹ thuật, kỹ sư và toán. Các tổ chức khác cũng được vinh dự vào tối này là Ts. William E. “Billy” Cohn và Boeing Company.

Được thành lập năm 1956, “Young Audiences of Houston” là một chi nhánh độc lập của “Young Audiences, Inc.”, một tổ chức vô vị lợi dẫn đầu quốc gia về nghệ thuật trong giáo dục, và là tổ chức đầu tiên được giải National Medal of Arts. Young Audiences thi hành gần 4,170 chương trình hàng năm với một nhóm 152 nghệ nhân để đến với hơn 207,420 học sinh và giáo chức vườn trẻ cho đến lớp 12 hàng năm tại trường, thư viện, trung tâm cộng đồng và bệnh viện.