Học sinh HISD đón chào và di hành trong ngày “Go Texan Day”

Học sinh HISD khởi sự ngày “Go Texan Day” và mùa rodeo ở Houston bằng sự gặp gỡ một số người chăn bò thực sự và các con ngựa của họ. Truyền thống du hành bằng xe ngựa trở nên sống động cho học sinh khi “Horseshoes from the Heart” lái những toa xe, cùng với các toa xe của “Los Vaqueros Rio Grande Trail Ride Association”, “Bellaire FFA” và “Alabama Coushatta Dance Troupe”, đi qua bảy trường vùng tây nam Houston.

Trong năm thứ 20, chủ tịch và sáng lập viên của “Horseshoes from the Heart” là Kent Crawford nói chuyến du hành này đi ngang những trường để đem cho các em một chút lịch sử Texas. Những học sinh có nhu cầu đặc biệt được ngồi trên các toa xe và lúc kết thúc các em được nhận giấy chứng nhận là một người chính thức của “Texas Trail Rider”.

<!–<!–
20150237_Go Texan Day – Images by Houston Independent School District

Hai mươi trường HISD đã tham dự trong cuộc thi tô màu “Houston Livestock Show & Rodeo Coloring Book Contest” cho học sinh lớp ba. Các trường tiểu học Benbrook, Cook, và Windsor Village mỗi trường có hai em thắng giải “blue ribbon” và bốn vé tham dự rodeo.

Cuộc diễn hành rodeo đi ngang trung tâm thành phố vào lúc 10g sáng 28 tháng Hai, và tổ chức

Houston Livestock Show & Rodeo” kéo dài từ 3 đến 22 tháng Ba.