Đồ án trường tiểu học Condit bước sang giai đoạn xây cất

Trường Tiểu Học Condit đã nhận được giấy phép trong tháng này từ Thành Phố Bellaire để xúc tiến giai đoạn kế là xây cất cơ sở mới 88,000 bộ vuông của trường.

Khi các nhân viên làm rào cản và dọn dẹp địa điểm trong những tháng gần đây, nhóm đồ án đã làm việc để hoàn tất những gánh nặng về tiện ích và xếp đặt kế hoạch chỗ đậu xe.

Dưới kế hoạch này, các nhân viên xây cất sẽ đậu ở chỗ dành riêng cách trường khoảng một dặm và dùng xe chuyên chở đến nơi làm việc. Các giáo chức và nhân viên trường sẽ có thể đậu xe trong khu vực gần trường.

“Chỗ đậu xa là mối quan tâm thực sự cho chúng tôi vì bãi đậu xe nằm trong nơi xây cất và sẽ không được sử dụng,” Hiệu Trưởng Dan Greenberg nói. “Làm việc với Thành Phố Bellaire, tôi nghĩ chúng tôi đã tìm được một giải pháp rất tốt cho các giáo chức cũng như khu xóm.”

Condit là một trong những trường đầu tiên được vỡ đất dưới chương trình bông phiếu $1.89 tỉ của HISD để xây lại hay tân trang 40 trường học. Trường này, toạ lạc tại 7000 South Third vùng Bellaire, được xây cạnh cơ sở hiện có trong khi học sinh tiếp tục đi học. Thiết kế mới của thế kỷ 21 sẽ gồm một khu vực để học chung được bao quanh bởi các lớp hai tầng, một khoảng trống với ánh sáng trời, và các chỗ làm việc uyển chuyển.

Trong những tuần tới, hệ thống ống dưới đất, các đường thoát nước sẽ được thiết lập để chuẩn bị cho nền nhà sẽ được thực hiện vào cuối mùa xuân và những tháng hè. Trường dự định sẽ mở cửa kịp thời cho niên khoá 2016-2017.