Tham dự “Ngày Digital Learning” dùng “#DLDay” và “#HISDdigital”

Xem trực tiếp sinh hoạt này từ 12g đến 1g trưa về sự biến đổi sang kỹ thuật số của học khu

Hàng ngày, học sinh và giáo chức trên toàn học khu sử dụng các dụng cụ và nguồn năng kỹ thuật số để biến đổi cách dậy và học. Vào thứ Sáu, 13 tháng Ba, các giáo chức và học sinh HISD sẽ chia sẻ trên trang truyền thông về cách họ sử dụng kỹ thuật trong lớp qua hashtags #HISDdigital và  #DLDay như một phần của “Ngày Digital Learning” toàn quốc.

Sinh hoạt theo sau cuộc triển lãm chưa từng có của học khu là “Digital Learning Expo” được tổ chức vào thứ Năm, 12 tháng Ba, trước cuộc họp hàng tháng của Ủy Ban Giáo Dục. Xem hình ảnh bên dưới.

<!–<!–
20150312_DLD – Images by Houston Independent School District

Ngoài ra, các nỗ lực biến đổi kỹ thuật số của HISD sẽ gồm trưa thứ Sáu trong “Digital Learning Day Live!”, một sinh hoạt ở Hoa Thịnh Đốn được tham dự bởi hàng ngàn nhà giáo dục trên toàn quốc Hoa Kỳ.

HISD — cùng với các khu học chánh Baltimore County Public Schools, Huntsville School District in Arkansas, Vista Unified School District in California — được chọn để trình bày trong sinh hoạt Digital Learning Day toàn quốc vì những nỗ lực bao trùm và đề xướng nội dung và học trình kỹ thuật số và sử dụng kỹ thuật để cải tiến sự học hành. Mỗi học khu được chọn bởi “Alliance for Excellent Education”, một tổ chức về chính sách và biện hộ toàn quốc dành để bảo đảm mọi học sinh, nhất là những học sinh nghèo, được tốt nghiệp đại học và sẵn sàng đi làm.

Sinh hoạt này sẽ được trực tiếp sống động trên trang mạng HISD từ trưa đến 1g15 ngày thứ Sáu, 13 tháng Ba. Ai ai cũng có thể ghi tên theo dõi trực tiếp khi nhấn vào đây.

HISD đang biến đổi cách giảng dạy và học hành thế kỷ 21 qua “PowerUp”, một khởi xướng toàn diện để học kỹ thuật số mà nó cung cấp các máy điện toán cho mọi học sinh trung học, bớt đi sách giáo khoa đểủng hộ nội dung và học trình kỹ thuật số, cung cấp sự phát triển chuyên môn để giúp các giáo chức biết cách du nhập các nguồn năng kỹ thuật số vào trong lớp, và giới thiệu HUB, một nền tảng giảng dậy và học hỏi từ K-12 để học sinh, giáo chức, và phụ huynh có thể truy nhập. Trên 40,000 học sinh HISD tại 32 trường trung học II cấp hiện có máy điện toán để sử dụng ở trường và ở nhà.