Học sinh trình bày kỹ thuật số trong triển lãm chưa từng có trên toàn học khu

Những nỗ lực của HISD là để biến đổi sang kỹ thuật số về sự giảng dậy và học hành trong ngày học về kỹ thuật số

Tại trường Trung Học Burbank, học sinh đang thành lập những cuốn phim video về tương lai và mục đích đời sống của mình qua nhu liệu Adobe Voice. Tại trường Tiểu Học Herrera, học sinh dùng tablet và các nhu liệu tỉ như iMovie, Animoto, Prezi, Roxio để làm các cuốn sổ điện toán thay vì sổ báo cáo thông thường. Và tại trường Trung Học Austin, các giáo chức đang sử dụng HUB, một nền học hỏi trực tuyến mới của khu học chánh, để làm những thảo luận trực tuyến và sinh hoạt nhóm.

Hàng ngày, học sinh và giáo chức trên toàn học khu sử dụng các dụng cụ và nguồn năng kỹ thuật số để biến đổi cách dậy và học trong các lớp. Mới đây các giáo chức và học sinh từ gần 50 trường HISD đã tụ tập tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White để trình bày các nỗ lực của mình trong cuộc triển lãm Digital Learning Expo chưa từng có trong học khu này.

Các giáo chức HISD còn trình bày cách họ sử dụng các dụng cụ điện toán để biến đổi cách dậy trong lớp trên Digital Learning Day toàn quốc qua việc sử dụng hashtags #HISDdigital #DLDay trên truyền thông xã hội.

Thêm vào đó, những nỗ lực biến đổi sang kỹ thuật số của HISD được trình bày trong Digital Learning Day Live!,  một sinh hoạt ở Hoa Thịnh Đốn được sự tham dự của hàng ngàn nhà giáo dục trên toàn Hoa Kỳ vào hôm 13 tháng Ba. HISD — cùng với các học khu Baltimore County Public Schools, Huntsville School District in Arkansas, Vista Unified School District in California — được chọn để trình bày trong sinh hoạt toàn quốc Digital Learning Day vì những nỗ lực của học khu để yêu quý và thúc đẩy học trình kỹ thuật số, và để sử dụng kỹ thuật nhằm cải tiến việc học. Mỗi học khu được chọn bởi tổ chức Alliance for Excellent Education, một tổ chức về chính sách và hỗ trợ toàn quốc dành để bảo đảm mọi học sinh, nhất là những học sinh nghèo, được tốt nghiệp và sẵn sàng lên đại học hay đi làm.

HISD đang biến đổi cách dậy và học của thế kỷ 21 qua PowerUp, một khởi xướng toàn diện, học theo kỹ thuật số nhằm cung cấp máy điện toán cho mọi học sinh trung học II cấp, chấm dứt sách giáo khoa và chiếu cố đến nội dung và học trình kỹ thuật số, cung cấp sự phát triển chuyên môn để giúp các giáo chức học cách du nhập các nguồn năng điện toán vào trong lớp, và giới thiệu HUB, một nền tảng giảng dậy và học từ lớp K-12, cho phép sự truy cập của mọi học sinh, giáo chức, và phụ huynh. Trên 40,000 học sinh HISD tại 32 trường trung học II cấp hiện có máy điện toán để dùng ở trường và ở nhà.