Đây là một dấu chỉ khác về sự công bằng trong thủ tục trường magnet

Ối chà, các chương trình magnet của chúng ta thật thu hút! Các con số thật ấn tượng – gần 21,000 học sinh (và phụ huynh) đã nộp 65,000 đơn xin vào các chương trình magnet của HISD vào tháng Mười Hai năm qua, hầu hết qua trực tuyến. Thứ Sáu vừa qua, họ biết được kết quả qua một trang mạng dành riêng và qua thông báo email.

Điều này minh họa cho một vài biến đổi mà chúng ta đã thi hành trong HISD. Khi tôi mới đến đâyy năm năm trước, sự cải tổ magnet là một ưu tiên đầu. Chúng tôi đã có những bước tiến đến sự tài trợ có trách nhiệm và đồng đều – và sự đáp ứng gia tăng và sự thành công của việc nộp đơn trực tuyến cũng như thủ tục bốc thăm là một dấu hiệu rằng chúng ta đang trở nên công bằng hơn về việc chọn trường và cách tận dụng các trường này.

Thủ tục magnet không ngừng ở đây. Nhiều trường này sẽ tổ chức “Magnet Signing Day” (ngày ký tên magnet) để ăn mừng việc được chấp nhận và hứa theo học, và từ 9g sáng đến trưa ngày 25 tháng Tư, chúng tôi sẽ tổ chức “School Choice Fair” (hội chọn trường) ở trụ sở trung ương của học khu, 4400 W. 18th St., để cho biết những chương trình mà nhiều trường vẫn còn chỗ trống.

Với nhiều sự cung ứng từ mẫu giáo đến trung học – bao gồm sự chú trọng học vấn và ngành nghề, những ưa thích quốc tế và ngôn ngữ, nghệ thuật, STEM, Montessori, và nhiều thứ khác – chúng ta hãnh diện là có thể thích ứng với những sở thích và khuynh hướng của học sinh với những chương trình mà những gì học hành sẽ quan hệ đến tương lai của các em.