Nó hữu hiệu nên chúng ta mở rộng chương trình cổ vũ sức khỏe thể chất và tâm thần

Đây là thời gian rất tốt của niên khoá, khi chúng ta chấm dứt sự học hành của một năm và chuẩn bị cho những gì sẽ xảy đến trong niên khoá tới – dù đó là lên lớp mới và thách đố mới, một ngôi trường khác, hay tốt nghiệp và học lên cao hay huấn luyện đi làm.

Những bài thi khó khăn và sự chờ đợi những thay đổi cũng làm cho quãng thời gian này nhiều căng thẳng nhất trong năm, và đó là lý do dường như thích hợp để trong tuần này chúng ta công bố việc mở rộng một chương trình mà nó đang giúp hàng ngàn học sinh của chúng ta đối phó với sự lo lắng và thách đố.

Chương trình sức khỏe và lành mạnh này sử dụng các tư thế yoga và tập kiểm soát hơi thở cùng với sự thảo luận nhóm và giáo dục về dinh dưỡng cũng như cá tính để giúp học sinh giảm bớt căng thẳng, tập trung tư tưởng, và giữ sự bình thản. Trong sự hợp tác với tổ chức Sonima Foundation, 14,000 học sinh HISD tại 26 trường hiện đang cải tiến sức khỏe – về thể chất cũng như tâm thần. Chúng ta đã khởi sự chương trình này tại 12 trường trong năm nay.

Các học sinh thể lực và sinh hoạt thuần túy thể chất vẫn có chỗ đứng để dậy bảo về cuộc thi lành mạnh, về triển vọng, và làm việc nhóm. Nhưng chúng ta phấn khởi về chương trình mới này mà nó cổ vũ sự liên quan giữa một thân thể lành mạnh và tâm trí lành mạnh qua sự mạnh khỏe cả đời và một đời sống quân bình.