Hành trình gian nan của học sinh tốt nghiệp đưa họ trên đường thành công

Mùa tốt nghiệp đã chính thức bắt đầu vào tuần qua khi chúng ta vinh danh các học sinh đứng đầu lớp trong bữa tiệc thường niên Scholars Banquet của HISD, và thật khích lệ khi thấy kết quả của những tấm gương rõ ràng về cách chúng ta làm việc trong năm năm qua.

96 thủ khoa và á khoa –  và chúng bạn của họ, là những người sẽ bước dài trên các sân khấu tháng tới – từng được phong phú hóa và được thách đố bởi sự nghiêm ngặt, và như thế sự thành công của họ nở lớn. Họ đã trải qua sự thách đố của các lớp AP và các chương trình hai tín chỉ tỉ như International Baccalaureate, Early College High Schools, Futures Academies để trở nên những người sẵn sàng lên đại học được trang bị với ý thức và khả năng làm việc.

Họ đã hội đủ các tiêu chuẩn khó hơn của STAAR và đậu được các bài thi cuối môn, và họ đã dẫn đầu con đường khi đón nhận kỹ thuật mới qua chương trình PowerUp, HUB, và mã hóa.

Kết quả: Chúng ta đã thấy một danh sách phi thường của những học sinh được nhận vào các trường ở Texas và trên toàn quốc Hoa Kỳ, và số học bổng cũng như sự giúp đỡ tài chánh đang đổ về.

Các phần tử của Lớp 2015 sẽ nhận bằng trung học như một nhóm được chuẩn bị tốt nhất chưa từng có của HISD. Sự kiên trì và chăm chỉ của các em, cộng với những thách đố mà họ đã gặp, đưa họ vào tư thế để thành trong giáo dục cao hơn và ngành nghề xứng đáng, và được trang bị với các khả năng và đặc tính cá biệt để ganh đua ở mức độ toàn cầu.