Sinh hoạt chuẩn bị đại học giúp các học sinh sẵn sàng lên đại học

Nếu em là một học sinh lớp 12 hay 12 đang tìm trường đại học, đừng quên “Surviving the Yard,” một sinh hoạt chuẩn bị đại học được đề ra để giúp các học sinh trung học chuẩn bị cho lục cá nguyệt đầu tiên ở đại học. Đây là sinh hoạt thường niên lần thứ 14 Young Professionals University, được tổ chức bởi “Houston Area Urban League Young Professionals”.

Chương trình này khởi sự lúc 8g sáng ngày thứ Bẩy, 25 tháng Tư, với các khóa hội thảo về thành tích học vấn, sức khỏe, tổ chức sinh viên, và các hoạt động khác để thách đố học sinh hãy tự suy nghĩ và học hỏi từ chúng bạn. Học sinh sẽ có thể nói chuyện với các chuyên gia trẻ, là những người đã hoàn tất bằng đại học và hiện đang làm việc trong ngành nghề họ chọn. Vào cuối ngày này, các tham dự viên sẽ được hiểu biết hơn về cách sắp xếp trách nhiệm đại học và là một sinh viên thành công.

“Surviving the Yard” xảy ra trong Melcher Hall của University of Houston’s Bauer College of Business, 4800 Calhoun 77004. Người tình nguyện cũng được chào đón. Muốn biết thêm thông tin và ghi danh, hãy vào trang mạng: www.haulyp.org/young-professionals-university/