Học sinh trường Westbury làm giầy huê dạng cho cuộc thi “Vans Custom Culture”

Bảy học sinh nhiều sáng kiến từ trường Westbury High School đang tiến bước để có cơ hội thắng được hàng ngàn đô la cho chương trình nghệ thuật của trường này – và để thấy các thiết kế của mình trên chân người ta.

Nhóm Westbury—gồm Joel Arredondo, Miguel Arredondo, Johnlee Chukwu, Cristian Garcia, Jailen Mendez, Silvester Laguna, và Klo Lay Pla—được chọn trong 200 nhóm tham dự cuộc thi Vans Custom Culture.

Cuộc thi này được đề ra để nuôi dưỡng sáng kiến của học sinh trung học trong khi khích lệ ý thức đến việc ngân khoản hỗ trợ giáo dục nghệ thuật đang bị thu hẹp trên toàn quốc. Các học sinh tham dự được thách đố làm bốn đôi giầy trắng trơn sử dụng các chủ đề sau: nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, và sự ưa thích địa phương. Các chi tiết từ bản nộp của trường Westbury gồm một phi hành gia trên bầu trời Houston (sự ưa thích địa phương) và một đường trượt bánh xe (skateboarding) có tay vịn (thể thao).

Các giám khảo sẽ chọn 10 đội vào bán kết cho mỗi một vùng trong năm vùng, và các đội này sẽ được trình diện để công chúng bỏ phiếu từ thứ Sáu, 24 tháng Tư. Việc bỏ phiếu sẽ kéo dài cho đến thứ Hai, 11 tháng Năm, với năm đội vào chung kết được công bố vào 12 tháng Năm.

Tất cả 25 đội chung kết cấp vùng sẽ bay đến Nữu Ước để biết đội thắng giải được công bố vào tháng Sáu. Đội thắng giải nhất sẽ được $50,000 cho chương trình nghệ thuật của trường và cơ hội để thiết kế của mình được bán trong các tiệm Vans. Đội hạng hai sẽ nhận được $4,000 cho trường mình.

Đội Westbury làm việc dưới sự hướng dẫn của giáo chức môn nghệ thuật là Amanda Fuchs.