Nhìn đến Magnet: Trường M.C. Williams – sáng kiến ‘STEM’

Trường Trung Học M.C. Williams đang chuẩn bị học sinh cho những công việc nhiều nhu cầu của thế kỷ 21

Viện công nghệ của trường này, phục vụ học sinh các lớp 6–8, cung cấp cho học sinh ba con đường có liên quan đến công nghệ: khoa học, toán, và kỹ thuật. Các yếu tố chính của chương trình này gồm kỹ thuật ngoài khơi, năng lượng xanh, khoa địa chất, rôbô dưới nước, và kỹ sư môi trường.

Trường còn cung cấp cho học sinh nhiều cơ hội để tham dự những kinh nghiệm hiện trường. Tỉ như, qua chương trình “Hip to Habitat” của Galveston Bay Foundation, học sinh thực sự giúp phục hồi các sinh vật vùng biển và cánh đồng của Vịnh Galveston. Trong khi đó, trung tâm Ocean Star Offshore Drilling Rig Museum and Education Center, giúp học sinh biết qua kỹ nghệ dầu hỏa, và học trình rôbô dưới nước giúp học sinh hiểu hơn về vai trò của các phương tiện di chuyển trong kỹ nghệ năng lượng ngoài khơi.

“Các học sinh ưu tú của trường M.C. Williams được lợi từ những chương trình STEM hàng đầu mà đã đưa các em vào những kinh nghiệm có liên hệ đến công nghệ, rôbô, khoa môi trường, học theo đồ án và du nhập kỹ thuật trong mọi lớp,” Hiệu Trưởng Courtney Busby nói. “Chúng tôi đang đào tạo những người suy nghĩ chín chắn, họ sẵn sàng tốt nghiệp trung học và hơn nữa.”

Trường M.C. Williams là một trong sáu trường duy nhất trong HISD được sự hỗ trợ các chương trình trong trường qua một ngân khoản trị giá $12 triệu “Magnet School Assistance Program” (MSAP) năm 2013.

HISD sẽ tổ chức Ngày Hội Chọn Trường hàng năm vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn một trường cho niên khoá tới. Trường M.C. Williams là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin về trường M.C. Williams hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang School Choice.