Nhìn đến Magnet: Trường Austin thám hiểm hàng hải và con đường dậy học

Trường này là trường thứ tư trong chuỗi bài về các trường magnet còn chỗ trống

Những học sinh nào theo học trường Trung Học Austin thì có hai con đường học vấn hấp dẫn sẵn sàng. Các em có thể đi vào một đường để trở nên nhà giáo dục qua chương trình nghề dậy học đã có từ lâu của trường, hoặc các em có thể khám phá ngành nghề trong kỹ nghệ hàng hải.

Khi chương trình dậy học của trường được thành lập năm 1982, đó là chương trình đầu tiên chuẩn bị giáo chức trung học trên toàn quốc. Ngày nay, chương trình này được lợi từ sự hợp tác với Đại Học Houston để vừa chuẩn bị học sinh về đời sống đại học sau khi tốt nghiệp và vừa đời sống trong lớp như một giáo chức chuyên nghiệp.

Chương trình hàng hài của trường này, hiện năm thứ sáu, giới thiệu học sinh với một số công việc địa phương sẵn có tại Cảng Houston và đem cho các em cái nhìn tận mắt vào bên trong một số ngành nghề đó qua những chuyến đi thăm mà các em có thể ngồi điều khiển một con tầu dòng mạnh mẽ hay trong các máy giả điều khiển cần trục và máy nâng hàng.

“Chúng tôi được vị thế độc đáo để cung cấp cho học sinh những cơ hội nhằm dẫn đến ngành nghề trong kỹ nghệ hàng hải,” Hiệu Trưởng Steve Guerrero nói. “Hiện nay chúng tôi là trường trung học duy nhất ở Hoa Kỳ có máy bridge simulator, giúp học sinh có kinh nghiệm mà kỹ nghệ đang tìm kiếm. Và học sinh trong chương trình magnet dậy học được thực tập trong lớp tại trường Tiểu Học Cage phía bên kia đường.”

Trung Học Austin, phục vụ học sinh từ lớp 9-12, còn cung cấp một cảm nghiệm trung học truyền thống, toàn bộ, với các sinh hoạt thể lực và các sinh hoạt ngoại khóa khác.

HISD sẽ tổ chức Ngày Hội Chọn Trường hàng năm vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn một trường cho niên khoá tới. Trường Asutin  là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin về trường Austin hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang School Choice.