Nhà giáo dục trường East Early College HS được National SECME chọn là Giáo Chức của Năm

Ông Samuel Saenz là một “KBR Science TOTY” năm 2013 và người vào chung kết TOTY năm 2014 lần thứ hai của HISD

Lần thứ ba này chứng tỏ ông Samuel Saenz là quán quân của HISD.

Giáo chức vật lý trưởng East Early College High School (EECHS), ông đứng hạng hai trong lần chọn Giáo Chức của Năm 2013 của KBR và là người vào chung kết Giáo Chức Trung Học của Năm 2014 của HISD, ông được chọn là Giáo Chức của Năm 2015 của National Southeastern Consortium of Minorities in Engineering (SECME).

“Hàng năm, SECME nhận những đề cử các giáo chức ngoại hạng để vinh danh vì sự tận tâm, sáng tạo, và chuyên nghiệp của họ trong việc thúc giục học sinh yêu thích cũng như đạt thành tích trong “Science, Technology, Engineering, and Math” (STEM),” Giám Đốc Điều Hành Nội Bộ của SECME, Inc. là Michele Williams nói. “Ông Saenz chứng tỏ rõ ràng mọi đặc tính mà SECME khích lệ các nhà giáo hoàn thành sứ vụ là hấp dẫn và chuẩn bị một nhóm học sinh đa dạng vào đại học và chọn các ngành nghề trong STEM.”

“Ông Saenz khôing chỉ là một giáo chức lâu đời nhưng còn là một người học hỏi lâu đời,” Hiệu Trưởng Tamera Bolden của EECHS nói thêm. “Sự làm việc không mệt mỏi của ông và hăng say lớn lao cho mọi thứ liên quan đến rôbô và khoa học là những gì tiếp tục thu hút học sinh vào lãnh vực STEM. Ông thu hút, biết nhiều, và rất sáng tạo. Ông còn là một nguồn năng lớn lao cho các giáo chức mới đến trường, và ông tự do chia sẻ kiến thức cũng như các vật dụng với họ.”

Bolden nhận xét rằng với nhiều học sinh, ông Saenz không chỉ là giáo chức, nhưng còn là một hình ảnh của người cha.

Là một người thắng giải 2015, ông Saenz sẽ được chính thức vinh danh vào ngày 25 tháng Sáu, 2015, trong hội nghị thường niên lần thứ 39 “SECME Summer Institute” ở Tuscaloosa, Alabama. Ông sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt, một học bổng với viện này (trị giá $3,000), và trường của ông sẽ nhận được một ngân khoản nhỏ $500 được bảo trợ bởi “ExxonMobil Foundation”.