Hàng tuần phải là Tuần Lễ Biết Ơn Thầy Cô

Chắc chắn có những người chúng ta phải tán dương hàng ngày – không chỉ trong những ngày lễ hay tuần lễ đặc biệt. Các bà mẹ, là những người xứng đáng tán dương không chỉ với một bó hoa hay hộp xô-cô-la hàng năm như nhiều người sẽ nhận được vào Chúa Nhật tới.

Các giáo chức cũng đáng được biến ơn hàng ngày. Tuy vậy, thật tốt đẹp khi thấy HISD thổ lộ tình cảm trong Tuần Biết Ơn Giáo Chức (và Ngày Biết Ơn Giáo Chức là thứ Ba). Chúng ta sẽ chúc mừng Giáo Chức của Năm của chúng ta trong tổ chức “Celebration of Excellence” 15 tháng Năm, và quý vị có thể bỏ hiếu chọn “người ưa thích” để được cảm ơn đặc biệt.

Nếu quý vị nghĩ về điều đó, các bà mẹ và giáo chức có nhiều điều chung. Họ là những người nuôi nấng, dậy dỗ, chỉ bảo, và trao truyền kiến thức căn bản và những bài đọc trong đời. Họ giúp chúng ta sẵn sàng đi vào đời với một nền tảng vững chắc về học hành, khả năng, và giá trị.

Tôi hy vọng quý vị sẽ dành thời giờ để xem phim video này mà nhiều học sinh của chúng ta bày tỏ lòng biết ơn các giáo chức với nhiều loại tình cảm, vừa cảm động và vừa nhiều suy nghĩ. Nó có thể giúp quý vị nghĩ về một giáo chức đã tạo sự khác biệt trong cuộc đời mình khi còn nhỏ, hoặc về một giáo chức đặc biệt là người đã giúp khuôn đúc quý vị thành một con người ngày nay.

Và chúng tôi hy vọng nó sẽ nhắc nhở để nói lời “cảm ơn” hàng ngày.