Bảng danh dự cuối năm của chúng ta không chỉ dành cho học sinh

Chúng ta đã tổ chức mừng các học sinh thủ khoa và á khoa và các học sinh lớp 12 chương trình EMERGE, được vào các trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ. Chúa Nhật sắp tới, trong tổ chức thường niên lần thứ năm Cool To Be Smart, các học sinh lớp 12 nào đã can đảm chọn con đường học vấn nghiêm nhặt sẽ có cơ hội để thắng được một chiếc xe Toyota Corolla mới (được tặng bởi Smart Financial Credit Union) và các giải thưởng khác.

Cuối niên khoá cũng là khi chúng ta dành thời gian để nhận biết những người đã giúp học sinh tiến bộ. Tối thứ Sáu, HISD sẽ có tổ chức thường niên “Celebration of Excellence” để vinh danh các Giáo Chức và Hiệu Trưởng của Năm và các Nhân Viên Gương Mẫu của Tháng trong năm qua. Đó là một cơ hội để tiếp đãi các nhân viên hàng đầu của chúng ta trong buổi tối có trải thảm đỏ.

Tôi đặc biệt thích câu chuyện của Jose Saenz, là một trong những người sẽ được vinh dự vào tối đó. Anh trải qua chương trình dậy học của HISD tại trường Austin, anh trở lại để dậy lịch sử tại trường này, và bây giờ là Giáo Chức của Năm của trường Austin.

Những người khác trong Nhóm HISD cũng được vinh dự ở bên ngoài, như giáo chức trường Bellaire là Michael Clark. Ông chiếm được $25,000 cho trường và $25,000 khác cho chính ông khi H-E-B trao giải thưởng “Lifetime Achievement” cho ông. Ông dùng một phần số tiền này để mua thẻ tặng quà cho các đồng nghiệp của ông.

Điều đó thực sự nói lên bản chất hợp tác về những gì chúng ta thi hành. Mỗi người thắng giải đều có các đồng nghiệp và gia đình là những người góp phần cho sự thành công này – và sau cùng, cho sự thành công của học sinh. Hãy vỗ tay hoan hô tất cả những người này.