Biết ơn người tình nguyện đọc sách trong buổi điểm tâm

Trong 71 giờ, một người có thể đạp xe đạp từ Ba-lê, nước Pháp, đến Brest và trở về hoặc hoàn tất 48 vòng quanh trái đất. Với Mimie Taylor, em được vinh danh trong tổ chức “Read Houston Read Volunteer Appreciation Breakfast” hôm thứ Năm, 71 giờ này được dùng để cải tiến khả năng đọc sách của các học sinh lớp một tại trường Tiểu Học Garcia.

“Những ngày thứ Ba và thứ Năm được dành cho Read Houston Read và các học sinh ưu tú,” Taylor nói một cách tươi vui.

Trên 200 người tình nguyện “Read Houston Read” đã được vinh danh vì sự quyết tâm của họ trong buổi điểm tâm tại Bảo Tàng Viện Nhi Đồng của Houston hôm thứ Năm, 14 tháng Năm. Taylor được một giải thưởng đặc biệt vì tình nguyện nhiều giờ nhất cho chương trình Read Houston Read.

“Chúng em đang trong cuộc liên hoan, và có người nói, ‘Em thực sự tốt lành. Em đang làm gì?’” Taylor nói. “[Em nói với bà ấy] Cháu tình nguyện cho Read Houston Read. Các học sinh chắc chắn cho bà nhiều năng lực và làm bà cảm thấy cuộc đời có giá trị.”

Các diễn giả được mời trong buổi điểm tâm này gồm bà Julie Baker Fincke, chủ tịch của hội “Barbara Bush Houston Literacy Foundation”, và ông Lance Menster, Viên Chức Học Trình Tiểu Học và Phát Triển của HISD. Jean Loston cũng được vinh dự vì sự tham dự trên mạng nhiều nhất qua TutorMate.

Kể từ khi khởi sự, chương trình Read Houston Read đã đưa 300 người tình nguyện đến với các em mới biết đọc trong HISD. Bất cứ ai cũng có thể giúp HISD giải quyết nạn mù chữ. Để trở nên một người tình nguyện với Read Houston Read, hãy vào trang ReadHoustonRead.