Sở Cảnh Sát HISD khuyến khích sự an toàn trong mùa tốt nghiệp

Khi hàng ngàn học sinh chuẩn bị mùa liên hoan và tốt nghiệp, Sở Cảnh Sát của Khu Học Chánh Houston nhắc nhở học sinh cũng như phụ huynh hãy giữ an toàn trong những ngày này.

“Chúng tôi muốn khích lệ mọi người trong toàn thể HISD hãy hoạch định để sinh hoạt an toàn và thành công,” Trưởng Cảnh Sát HISD là Robert Mock nói. “Đây là thời gian rất quan trọng và phấn khởi cho nhiều gia đình, và mục tiêu của chúng tôi là để giúp bảo vệ cộng đồng bằng cách nhắc nhở học sinh và giúp các em quyết định đúng.”

Theo ông Mock, cảnh sát HISD và các cơ quan công lực địa phương khác trong toàn thể Houston sẽ tiếp tục làm việc với nhau và giúp đỡ nhau trong việc cung cấp một môi trường an toàn.

Phụ huynh và giám hộ được khuyên hãy nói với con em về những nguy cơ và các quy tắc liên quan đến các buổi lễ. Trong khi cha mẹ muốn con em được vui, điều quan trọng là phán đoán đúng cũng như tuân theo luật lệ.

“Chúng tôi chúc mừng các em học sinh tốt nghiệp của HISD vào thời điểm này trong đời, và chúc các em được một mùa tốt nghiệp đáng nhớ, vui vẻ, và liên hoan an toàn,” ông Mock nói. “Khi cùng làm việc, chúng ta có thể giữ an toàn mùa tốt nghiệp cho toàn thể cộng đồng.”

Để xem danh sách các luật lệ tiểu bang Texas, hãy vào đây (Anh ngữ)