Viện “Texas Connections Academy” đem cho các học sinh lực sĩ sự ‘dẻo dai’ cần thiết để thi đua

Viện “Texas Connections Academy” từng cung cấp cho học sinh trên toàn tiểu bang khả năng có được bằng trung học trên mạng kể từ 2008. Nhiều học sinh được thu hút bởi sự uyển chuyển của chương trình này, mà nó cho phép học sinh làm việc theo thời khóa biểu khác thường, chu toàn bổn phận gia đình, và các trách nhiệm khác mà các chương trình truyền thống không thể thực hiện được.

Trường này đặc biệt thu hút các học sinh lực sĩ. Trên năm phần trăm gia đình được thăm dò ý kiến cho rằng khả năng theo đuổi sinh hoạt thể lực ngoại khóa là lý do quan trọng nhất để chọn trường này, và một vài phần tử của học sinh đang thi đua ở mức độ cao nhất – và ngay cả Thế Vận Hội trong một số trường hợp – các mức độ của môn họ lựa chọn.

“Chúng tôi nói về các học sinh có thành tích cao,” Lea Ann Lockard nói, bà là giám đốc điều hành của “Texas Connections Academy” ở Houston. “Những gì các em thi hành thì ngoài biểu đồ.”

Thí dụ, thủ khoa năm vừa qua hiện trong năm thứ nhất tại đại học Virginia Tech University được học bổng toàn phần cho môn lặn.

“Em phải đi tối thiểu một tiếng rưỡi đồng hồ cách nhà để huấn luyện cho các môn thể thao kể từ khi lớp sáu,” Emma Villarreal giải thích. “Viện Texas Connections Academy cho em thời giờ uyển chuyển cần để đi xa trong suốt thời trung học II cấp trong khi vẫn cung cấp cho em một học trình nhiều thử thách.”

Một trong những phần tử của Lớp 2015 của trường này là McKenna Kelley, con gái của Mary Lou Retton, lực sĩ thể vận huy chương vàng, là một thể tháo gia ngoại hạng. Em của cô là Emma, cũng là một thể tháo gia, sẽ khởi sự ở trường này khi vào lớp tám năm nay.

“Sự uyển chuyển của viện Texas Connections Academy cho phép em huấn luyện từ sáu đến tám giờ trong thao đường cần cho môn thể thao của em,” McKenna nói. “Và các môn học thì quan trọng nhất. Việc có thể nói chuyện trực tiếp với giáo chức là một điểm chính yếu khác.”