Học sinh trung học lớp 12 mong chờ các ngành nghề hàng hải

Các học sinh lớp 12 trong chương trình Hàng Hải của trường Yates vừa mới có một bước tiến lớn trong giáo dục. Vào ngày 14 tháng Năm, năm học sinh trong chương trình Hàng Hải đã nhận các thẻ nhân viên “Transportation Worker Identification Credential” (TWIC) tại văn phòng TWIC La Porte. Các thẻ TWIC cho phép những học sinh này được vào các hải cảng, dòng chuyên chở tầu bè, cơ sở hàng hải, và các tàu.

Những học sinh được thẻ là Yovanni Cervantes, Reginald Thompson, Jason Covarrubias, Daerion Richards, và Armontré Manning, các em hy vọng được làm việc tại Cảng Houston, một trong những hải cảng lớn nhất thế giới. Cảng Houston được xếp hạng nhất trong nước về trọng tải tầu ngoại quốc và xuất nhập cảng của Hoa Kỳ.

Giảng viên trường Yates là John Rydlund đã dẫn học sinh đi thăm hải cảng này, nó gồm Houston International Seafarer Center Inc., Barbour’s Cut Container Terminal, Bayport Container and Cruise Terminal.

Hy vọng rằng những thẻ TWIC này đánh dấu một khởi đầu những ngành nghề hàng hải lâu dài và có kết quả cho học sinh trường Yates