Đây là điều đối với Lớp 2015—và mọi người đã giúp các học sinh này

Trong by HISD Communications

HISD, chúng ta có nhiều điều để ăn mừng vào thời điểm này của năm.

Lớp 2015 đã nhận được trên $226 triệu tiền học bổng cho đến nay, và các trường “Leland and Young Women’s College Preparatory” đang tốt nghiệp lớp đầu tiên vào mùa xuân này. Hàng ngàn học sinh lớp 12 khác sẽ hoàn tất bằng trung học vào cuối tuần này. Thành quả đó thật đáng kinh ngạc khi quý vị nghĩ đến nhiều học sinh này khi vào học khu họ không biết tiếng Anh.

Một bài báo mới đây nhận xét rằng 40 phần trăm các thủ khoa và á khoa năm nay từng được coi là những người học Anh ngữ. Sự thành công của họ là một minh chứng giá trị cho các chương trình song ngữ và đa ngữ của HISD –  và một cống hiến cho các nhà giáo dục giỏi mà chúng ta có đang hoạt động với các học sinh này.

Tôi muốn mở rộng sự cảm ơn đến mọi người trong gia đình HISD đã giúp những người trẻ này đến được chỗ của họ ngày hôm nay. Dù quý vị là một giáo chức, phụ huynh, người bảo trì, người trong nhà hàng ăn, hay tài xế xe buýt, những gì quý vị thi hành hàng ngày thì góp phần cho sự thành công của học sinh chúng ta. Tôi chúc mừng quý vị đã hoàn thành công việc tốt đẹp, và chúc quý vị một mùa hè (tối thiểu phần nào) được nghỉ ngơi đầy đủ, thư giãn, và một cơ hội làm mới lại chính mình trước khi niên khoá mới khởi sự vào 24 tháng Tám.