Trường North Forest trình bày ngắn gọn về các đồ án cho trường mới

Những người lưu tâm đến trường Trung Học North Forest mới đây có cơ hội để nghe biết về các đồ án thiết kế trường mới và thời điểm xây cất mong đợi.

Kiến trúc sư đồ án Wendy Heger đã trình bày các đồ án thiết kế và giải thích các báo cáo về cơ sở mới này, mà nó sẽ được xây ở phía bên kia đường đối diện với trường hiện nay.

“Cơ sở này được thiết kế để chúc mừng học sinh,” Heger nói. “Chúng tôi hy vọng phương cách chú tâm đến học sinh sẽ đưa đến một cảm nhận kiêu hãnh và sở hữu trong trường mới này.”

Các đồ án tiên khởi cho trường mới thuộc thế kỷ 21 này gồm nhiều ánh sáng tự nhiên, chỗ học uyển chuyển, một chỗ cung ăn trưa và các chỗ dậy nghề CTE. Cơ sở này sẽ gồm nhiều cửa kính với cái nhìn rộng mở ra cánh đồng phía trước và khu rừng phía sau. Đây là trường duy nhất trong học khu với đường chạy bên trong nhà.

“Chúng tôi phấn khởi về trường mới này, và mọi cơ hội sẽ đưa đến với trường,” Hiệu Trưởng Richard Fernandez nói. “Tôi nghĩ khi việc xây cất càng hiển nhiên, sự phấn khởi sẽ gia tăng hơn nữa.”

Giai đoạn xây cất đang tiến hành vào hè này và hy vọng sẽ hoàn tất vào quý đầu tiên của năm 2017.