“Up Close” kiểm điểm với “Read Houston Read” về hiện trạng sau một năm

Chủ Tịch UBGD Rhonda Skillern-Jones nói với các nhà lãnh đạo văn hóa về những thu hút sắp tới

Chương trình “Read Houston Read”  của HISD vừa mới hoàn tất năm đầu hoạt động, trong đó các học sinh lớp một được kết đôi với một người lớn dìu dắt, họ thích đọc sách cho học sinh nghe để phát triển khả năng văn hóa.

Trong ấn bản tháng Sáu 2015 tờ “HISD Up Close,” Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục Rhonda Skillern-Jones kiểm điểm với Chuyên Gia Học Trình HISD là Carly Colton và Giám Đốc Neil Bush của tổ chức Barbara Bush Houston Literacy Foundation để biết về hiện trạng của chương trình ngày nay.

Colton nói các giáo chức nhận thấy rõ sự gia tăng các khả năng đọc và viết trong các học sinh tham dự, và bà ca ngợi chương trình này đã giúp các em thiết lập những tương giao với các độc giả khác, họ cũng có thể là gương mẫu.

Ông Bush, chính ông tình nguyện trong Read Houston Read, đã nói về những lần gặp gỡ hàng tuần với học sinh tại trường Tiểu Học Scarborough “có lẽ là điều vui thích nhất mà tôi thi hành trong cả tuần.”

Ông nói thêm, “Chỉ có 30 phút, một tuần một lần, nhưng học sinh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt.”

Trong niên khoá sắp tới, bà Colton nói khu học chánh dự định mở rộng chương trình này để phục vụ thêm học sinh, nhưng người tình nguyện vẫn có thể làm việc với trẻ em tại 18 trường chọn lọc trong mùa hè.

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng vào trang mạng Read Houston Read.