Giáo chức thay thế đã dẫn ca đoàn mầm non đến thành công

Ban Honeybees của trường Tiểu Học McGowen chiếm hạng nhất trong cuộc thi nhạc thường niên

Khi Starlic Williams mới đến trường Tiểu Học McGowen, ông chỉ có mục đích là dậy thay trong một vài ngày, thế chỗ cho trưởng ban nhạc bị đau ở nhà.

“[Nhưng] tôi nhìn thấy đàn dương cầm ở góc nhà không được sử dụng, do đó tôi lôi đàn ra và khởi sự dậy các học sinh hát,” Williams giải thích. “Người hiệu trưởng trông thấy chúng tôi và hỏi tôi có thể trở lại dậy cho hết niên khoá và khởi sự một ca đoàn. Tôi rất phấn khởi và chấp nhận thử thách này.”

Kể từ đó, ông Williams trở nên một nguồn cảm hứng cho ca đoàn học sinh của ông. Ông sáng tác nhạc và viết lời cho một bản nhạc hoàn toàn mới cho trường, sau đó ông đưa học sinh đi thăm một phòng thu để thu thanh. Ông còn quay một đoạn video âm nhạc ở trường vào hôm 16 tháng Năm do học sinh trình diễn.

Dưới sự điều khiển của ông Williams, ca đoàn mầm non McGowen Honeybees đã đứng hạng nhất trong loại của mình tại cuộc thi âm nhạc thường niên của trường Tiểu Học Sutton.

“Mục tiêu của chúng tôi năm nay là lấp đầy trường với năng lực tích cực và thiết lập một văn hóa tuyệt hảo,” Hiệu Trưởng Dana Arreola nói. “Bài hát này và cuốn phim video đã giúp các học sinh thấy được tầm quan trọng của giáo dục và thành công ở mọi cấp bậc. Các em hát trong hành lang hầu  như mỗi ngày.”

Xem phim video: https://www.youtube.com/watch?v=KISYoEj8TNU