Học sinh gặp đích thân những người dìu dắt ảo trong “Read Houston Read”

Cả năm dài, những người tình nguyện trên toàn Houston đã giúp học sinh HISD bằng cách đơn giản là trực tuyến. Nhưng vào ngày 29 tháng Năm, các học sinh tại trường Tiểu Học Paige đã được gặp những người dìu dắt bằng xương thịt.

TutorMate” là một dụng cụ trên mạng cho phép người dìu dắt hướng dẫn học sinh qua Internet. Nó được đưa vào chương trình “Read Houston Read” của HISD là một phần trong khởi xướng “Literacy By 3”, chương trình này nhắm giúp mọi trẻ em đọc đúng cấp lớp khi vào lớp 3.

Những người tình nguyện TutorMate từng làm việc với mỗi học sinh mỗi tuần nửa giờ đồng hồ. Sau khi gặp nhau lần đầu tiên, các người tình nguyện và học sinh tham dự trong nhiều lần đọc sách.

“Cả hai phía đều tốt,” bà tình nguyện Allison Leedie nói. “Những người dìu dắt thực sự yêu thích gặp gỡ, vì họ được thấy các em và cảm thấy họ đã tạo được sự khác biệt lớn lao trong cuộc đời các em, và các em yêu thích điều đó vì chúng được gặp người dìu dắt và được ăn bánh.”

“Tất cả chúng ta gầy dựng các em này,” bà Nicole Foster nói, bà là một người dìu dắt trong Read Houston Read. “Chúng ta là một cộng đồng.”