Đội bóng tròn “Houston Dynamo” hỗ trợ chương trình đá banh trung học

Các nhóm bóng tròn trường Trung Học Sharpstown được một số giúp đỡ để chuẩn bị cho mùa đá banh sắp tới từ chính đội bóng tròn “Houston Dynamo”.

Dynamo Charities” chọn chương trình đá banh tại trường Trung Học Sharpstown để hưởng lợi ích từ “Every Save Counts”, một khởi xướng toàn quốc “Major League Soccer” (MLS)  để phục vụ các môn thể thao của giới trẻ.

Trong buổi lễ khai mạc được tổ chức vào 27 tháng Tư, Boniek Garcia, cầu thủ trung ứng người Hondura của đội Dynamô, đã nói chuyện với các đội banh nam và nữ, trong khi Ủy Viên Hội Đồng Thành Phố Houston là Mike Laster nói về tầm quan trọng của học thuật. Sau đó, Garcia, thú hiệu Diesel, và học sinh trường Sharpstown đã cùng nhau đá banh.

Các hội viên của nhóm đá banh còn nhận được vé xem trận đấu banh miễn phí của Dynamô vào 2 tháng Năm. Cứ mỗi lần thủ môn Tyler Deric cứu được một trái banh, thì $500 tiền dụng cụ bóng tròn được tặng cho trường này. Sau cùng thủ môn Deric đã cứu được hai trái banh, đưa tổng số tiền tặng lên $1,000. Tiền này sẽ được dùng để mua các dụng cụ, túi xách, quần áo.