Trường cho học sinh quá tuổi tổ chức khóa thông tin ngày 9 tháng Sáu

Trường trung học I cấp có thể là quãng thời gian khó khăn cho nhiều học sinh, nhất là những học sinh quá tuổi bị chậm một hai lớp so với chúng bạn. Đó là lý do HISD cung cấp một trường đặc biệt để các học sinh này trở lại trường.

Được gọi là “High School Ahead và hiển nhiên là một trường cho học sinh trung học I cấp quá tuổi mà nó cung cấp học trình cấp tốc, dồn hai năm thành một.

Năm trước, trường này ăn mừng sự thành công khi lần đầu tiên đạt được các tiêu chuẩn của bài thi STAAR.

“Những học sinh này có thể tiến bộ với bầu khí tích cực học hành và nhóm giáo chức lưu tâm,” Hiệu Trưởng Yolanda Jones của trường High School Ahead nói.

Trường hiện đang tuyển một các học sinh vào lớp sáu và bảy, tối thiểu bị chậm một năm. Các học sinh này có thể ở bất cứ đâu trong khu học chánh và sẽ được cung cấp phương tiện di chuyển miễn phí. Những học sinh nào đủ điều kiện ghi danh sẽ được tiếp xúc với kỹ thuật, và gấp đôi việc đọc sách và làm toán. Các em còn được dậy trong lớp nhỏ với các giáo chức được huấn luyện về cách dậy cấp tốc. Trường có một cán sự xã hội có bằng và cung cấp các dịch vụ cố vấn cho nhiều loại học sinh, gồm cách chế ngự nóng giận, giải quyết xung đột, và dịch vụ cho người vô gia cư.

Những phụ huynh và học sinh nào muốn tìm hiểu thêm về trường này thì có thể tham dự buổi họp trong trường (5320 Yale, 77091) vào 9 tháng Sáu, 1 tháng Bẩy, hay 6 tháng Tám, từ 5g đến 7g tối. Cuộc họp gồm đi thăm trường, gặp gỡ với nhân viên, và giúp điền đơn.

Những ai không thể đến tham dự cũng có thể gọi số 713-696-2643 để biết thêm chi tiết.