Nữ chủ tịch đầu tiên của hội học sinh trường Carnegie Vanguard được giải lãnh đạo

Mai Pham, một học sinh tốt nghiệp năm 2015 của trường Carnegie Vanguard High School (CVHS) được trao học bổng của The Texas Lyceum, một chương trình để khích lệ tinh thần lãnh đạo của giới trẻ.

Trong tháng Năm, tổ chức Lyceum đã phân phát $35,000 tiền học bổng cho bảy học sinh. Các học sinh này được chọn từ một nhóm 900 ứng viên từ khắp nơi trong Texas dựa trên sự lãnh đạo, thành tích học đường, bài luận và các thư đề nghị.

Pham, nữ học sinh đầu tiên là chủ tịch của hội học sinh trường CVHS, đã không bỏ phí giây phút nào trong khi ở trung học. Em đã dành thời gian để thành lập một nhóm hỗ trợ các giới trẻ nghèo ở Việt Nam, Botswana, và Malawi, cũng như tình nguyện trong các nhà thương M.D. Anderson và Memorial Hermann.

Mai Phạm nói, “Em rất cả kích khi được nhận biết về những gì em đã thi hành. Em muốn cảm ơn Texas Lyceum khi cung cấp học bổng này, và em biết em sẽ là một sự đầu tư tốt cho họ. Em dự định trở nên một người lãnh đạo nhiều sáng kiến trong bất cứ kỹ nghệ nào mà em thuộc về đó.”