Học sinh tốt nghiệp trường Bellaire được trình diễn với Dàn Giao Hưởng Houston hôm 11 tháng Bẩy

Học sinh vừa tốt nghiệp trường Bellaire là Esther Liao sẽ chơi đàn dương cầm với dàn Giao Hưởng Houston vào thứ Bẩy, 11 tháng Bẩy.

Liao, là một phần tử của Lớp 2015, đã chiếm được quyền trình diễn này qua cuộc thi 2015 Ima Hogg Competition, trong đó em chiếm được huy chương vàng. Chi tiết về em và cuộc trình diễn có ở đây.

Những chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Mai Pham, một học sinh tốt nghiệp năm 2015 trường Carnegie Vanguard High School, em được học bổng từ The Texas Lyceum, một chương trình dành để ấp ủ tinh thần lãnh đạo của giới trẻ.

Ban nhạc của trường Waltrip High SchoolRoarin’ Red Band, đã trình diễn trong cuộc Diễn Hành Ngày Độc Lập ở thủ đô quốc gia. Ban này được mời trình diễn bởi Dân Biểu Sheila Jackson Lee, và đó là ban nhạc duy nhất trong tiểu bang được chọn.

Đội banh dã cầu trường Lamar High School, nhận được một tặng thưởng từ chương trình Fuel Your School của Chevron và được sự thăm viếng bất ngờ của cựu học sinh trường Lamar năm 2004 và là cầu thủ NFL là Brian Orakpo vào hôm 24 tháng Sáu. Hãy tìm hiểu tại sao ông đến trường này.

Brittany Lewis, một chuyên gia giáo dục kỹ thuật, bà được chọn là một người lãnh đạo đang lên 2015 bởi tổ chức International Society for Technology in Education. Đồng môn của bà Lewis, Elvira Salazar, đã đề cử bà cho giải thưởng này, mà nó vinh danh các nhà giáo dục từ 35 tuổi trở xuống có viễn ảnh, sáng kiến, hành động, và biến đổi bằng cách sử dụng kỹ thuật để cải tiến việc học và dậy.

Angela Lundy-Jackson, hiệu trưởng trường North Houston Early College High School, bà được trao giải Hiệu Trưởng Trung Học của Năm trong Vùng 4 vào ngày 25 tháng Sáu. Bà được chọn dựa trên thứ hạng học vấn của trường bà, thành tích học sinh nói chung, sự tham dự môn Advanced Placement và SAT, và khả năng lãnh đạo của bà. Lundy-Jackson hiện là một ứng viên cho giải Hiệu Trưởng của Năm của Hiệp Hội Hiệu Trưởng Trung Học Texas.