Các học sinh lớp 12 trường Futures Academy có được kinh nghiệm quý báu khi làm thực tập ở Walgreens

Nhiều khi cơ hội nằm ngay ở cuối đường. Hai mươi hai học sinh sẽ vào lớp 12 của Futures Academy tại trường Jane Long Academy đang khám phá sự thật này qua sự thực tập chuyên viên dược phẩm tại các địa điểm tiệm Walgreens trên toàn thành phố.

Các học sinh tham dự của trường Long từng lấy các lớp dược phẩm hai tín chỉ từ Đại Học Cộng Đồng Houston (HCC). Các em sẽ nhận được thêm tín chỉ từ HCC khi hoàn tất việc thực tập tại các tiệm Walgreens, mà nó sẽ dễ dẫn đến công việc chuyên viên dược khoa hay được học bổng để theo học các trường dược khoa. Thờ gian của học sinh ở Walgreens còn giúp các em hiểu biết thêm về thuốc tây và một cảm nhận tự tin trong kiến thức về dược phẩm.

“Em hiểu được rằng em phải rất thận trọng với những gì em làm, tỉ như chọn đúng thuốc, vì có những bệnh nhân cần phải có thuốc mới cảm thấy khỏe được,” Yara Soto nói.

Keri Wittpenn, hiệu phó của trường Jane Long, từng đi khắp Houston để ghi nhận các thành quả của học sinh qua hình ảnh.

“Khi đến thăm các học sinh, tôi nhận thấy một cẩm nhận kiêu hãnh và thành đạt trong cách cư xử của các em,” Wittpenn nói. “Các em thực sự hãnh diện khi tham dự cơ hội này; sự than phiền duy nhất của các em là phải biết cách đứng cả ngày.”