Vinh danh các hiệu trưởng vì những gì họ thi hành

Là một hiệu trưởng thì đồng thời đó cũng là một trong những công việc khó khăn nhất của nhà giáo dục – và cũng đáng thi hành nhất. Là một cựu hiệu trưởng, tôi có thể chứng thực điều đó. Là các người lãnh đạo trường, họ có trách nhiệm không chỉ cung cấp sự hỗ trợ cho các giáo chức và các giảng dậy có phẩm chất cao cho học sinh, nhưng còn quản trị ngân sách, giải quyết kỷ luật, trông coi nhân viên, và đại diện cho trường trong cộng đồng lớn hơn.

Quân bình mọi công việc này thì thật là một thách đố, nhưng chúng ta có 283 hiệu trưởng, họ thi hành điều đó hàng ngày. Tôi biết ơn từng người vì sự tận tụy của họ cho HISD, và vì họ đặt ra một mức độ tuyệt hảo mà nó tiếp tục thúc giục học sinh và giáo chức chúng ta đạt đến sự vĩ đại.

Mỗi mùa thu, thống đốc Texas đặt tháng Mười là “Tháng Các Hiệu Trưởng,” để vinh danh vai trò quan trọng của những cá nhân tận tụy này trong sự thành công của học sinh chúng ta. Năm nay cũng không có ngoại lệ, và tôi muốn khích lệ mọi người hãy dành thời giờ trước ngày Halloween để nói lời cảm ơn các hiệu trưởng họ từng gặp trong đời. Chỉ mất đôi phút để bày tỏ lòng biết ơn, nhưng sự hài lòng vì được nhận biết và cảm thấy có giá trị vì tận tâm làm việc là điều mà các hiệu trưởng luôn nhớ mãi.