Ủy Ban Giáo Dục HISD vạch ra thời điểm để tìm kiếm tổng giám đốc

Công ty tìm kiếm sẽ được chọn vào tháng Mười Hai, ý kiến công chúng sẽ được ghi nhận vào tháng Giêng

Vào hôm thứ Năm, UBGD Khu Học Chánh Houston đã vạch ra một thời điểm cho việc tìm kiếm người lãnh đạo mới của khu học chánh này để thay thế ông TGĐ Terry Grier sẽ ra đi, ông đã tuyên bố vào tháng trước rằng ông từ chức vào tháng Ba.

Các ủy viên dự định đưa ra một yêu cầu vào tháng này, trong khi chờ đợi sự thông qua trong cuộc họp thường lệ của ủy ban vào 15 tháng Mười. Sau đó họ sẽ phỏng vấn các công ty tìm kiếm vào khoảng cuối tháng Mười Một, với mục đích tối hậu là chọn công ty sau cùng vào tháng Mười Hai

Một khi đã chọn công ty tìm kiếm, họ có thể khởi sự thu thập ý kiến của cộng đồng để hình thành hồ sơ ứng viên chức vụ tổng giám đốc, một thủ tục sẽ bắt đầu vào tháng Giêng. Công ty được chọn sẽ giúp các ủy viên tổ chức các cuộc họp cộng đồng và thu thập ý kiến từ những người lưu tâm đến học khu, gồm phụ huynh và học sinh, nhân viên ở trường, nhân viên học khu, và các phần tử thương mãi cũng như trong cộng đồng.

Các ủy viên còn có thời khóa biểu cho khoá huấn luyện chú trọng đến thủ tục tìm kiếm vào đầu tháng Mười Một. Sự huấn luyện sẽ được tiến hành bởi Cathy Mincberg, một cựu thành viên của HISD mà bây giờ là chủ tịch và CEO của The Center for the Reform of School Systems.

Ts. Grier nói rằng ông dự định từ chức vào ngày 2 tháng Ba, 2016. Đây là năm thứ bảy ông làm tổng giám đốc của Khu Học Chánh Houston.