15 phần trăm học sinh đứng đầu Lớp 2016 được mời tham dự “Texas College Night”

Các học sinh lớp 12 thuộc 15 phần trăm đứng đầu lớp sẽ có thể gặp gỡ các đại diện của các trường đại học hai và bốn năm từ khắp nơi trong Texas vào ngày 28 tháng Mười, một ngày về sớm cho hầu hết các trường trung học HISD.

“Texas College Night” (đêm đại học Texas) sẽ được tổ chức trong Thính Đường Cullen của Đại Học Houston (4800 Calhoun Rd., 77004). Học sinh và gia đình sẽ có thể nói chuyện với các đại diện của trên 30 đại học ở Texas cũng như những tổ chức cung cấp học bổng ở địa phương, từ 3g45 đến 5g55 chiều. Chương trình chính thức, được dự trù từ 6g15 – 7g15, sẽ gồm một thành phần gồm các học sinh tốt nghiệp HISD, và Thượng Nghị Sĩ Texas là Rodney Ellis là diễn giả chính.

Học sinh sẽ có thể tham dự trong các khóa hội thảo chú trọng đến STEM, thương mãi, giáo dục, dịch vụ xã hội, và vinh danh các đại học, hay tham dự trong phần trình diễn sống động đề cao các ngành nghề và các đồ án nghiên cứu riêng biệt cho các ngành và môn học nào đó.

Chương trình mới của HISD là “Teach Forward Houston” cũng sẽ được đề cập đến trong sinh hoạt này. Chương trình này cung cấp cho học sinh tốt nghiệp HISD các học bổng về giáo dục nếu họ quyết định theo nghề dậy học trong HISD tối thiểu bốn năm.