Cựu chiến binh II Thế Chiến được vinh danh tại trường Davis HS

Một cựu chiến binh II Thế Chiến, là người được tuyển mộ trước khi ông xong trung học, đã được một món quà rất đặc biệt trong năm nay.

Ông John Kressley, được 91 tuổi vào hôm 7 tháng Mười Một, ông nhận được một bằng trung học danh dự từ trường cũ của ông, trường Trung Học Davis, trong một buổi lễ đặc biệt được tổ chức bởi bốn con của ông và trên 30 phần tử gia đình tham dự.

“Ông không xong trung học vào năm 1942 vì phải đi lính, do đó con gái của ông xin một bằng trung học danh dự,” Ts.Julissa Alcantar-Martinez nói, bà là hiệu trưởng trường Davis HS. “Tôi rất hân hạnh là hiệu trưởng giúp cho ước mơ của ông thành sự thật, và phấn khởi đưa lịch sử vào thực tế cho các học sinh, và cảm ơn ông đã phục vụ.”

“Không có lời nào diễn tả đủ sự biết ơn của chúng tôi khi làm cho ước mơ thành sự thật,” con gái của ông Kressley là Judy Smith nói. “Gia đình tôi và Bố tôi bàng hoàng trước tinh thần độ lượng này. Bằng trung học là điều mà bố tôi hối tiếc vì không có, và ông nhắc nhở con cháu phải có được bằng này.”