Các học sinh cảm ơn cựu quân nhân vì sự phục vụ đất nước Hoa Kỳ

Các học sinh tại trường Tiểu Học Barrick được xem diễn hành với những người giống như các tác giả, hoạt động gia, và các nhân vật nổi tiếng Hoa Kỳ trong buổi lễ Ngày Cựu Quân Nhân hôm 10 tháng Mười Một, 2015.

Trường này, giống như nhiều trường khác trên học khu, đã tổ chức một chương trình đặc biệt để vinh danh các cựu chiến binh, họ đã hy sinh phục vụ trong các lực lượng quân sự Hoa Kỳ. Ban nhạc trường Trung Học Sam Houston và Đội Thiếu Niên Sĩ Quan Trừ Bị (JROTC) cũng trình diễn, và các cựu chiến binh trong vùng, gồm một số nhân viên trường, đã tham dự diễn hành.

“Các cựu chiến binh rất cảm kích về việc này”, ông George Black người tham dự diễn hành nói, ông phục vụ trong Thủy Quân Lục Chiến 20 năm. “Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi hy vọng các em tiếp tục làm việc này. Các em rất thích diễn hành.”

Sinh hoạt Ngày Cựu Chiến Binh trong năm thứ ba tại trường Barrick và Hiệu Trưởng Yolando Garrido hy vọng sẽ tiếp tục truyền thống này.

“Chúng tôi hy vọng sẽ vinh danh các cựu chiến binh và cho thấy niềm kiêu hãnh của người Hoa Kỳ qua cuộc diễn hành,” Garrido nói. “Và tôi nghĩ, mỗi ngày là ngày để cảm ơn cựu chiến binh.”

Các trường HISD khác cũng tổ chức buổi lễ này, gồm:

  • Trường Tiểu Học Lovett vinh danh các cựu chiến binh với một hành trình âm nhạc trong lịch sử của chúng ta. Ban nhạc, ca đoàn, ban chuông, và dàn nhạc trường Lovett cũng trình diễn chung với đội JROTC trường Bellaire.
  • Trường Tiểu Học Durham đón tiếp 15-20 cựu chiến binh như khách danh dự, và các học sinh chuẩn bị các bài hát, bài thơ, bài đọc và tranh vẽ đặc biệt. Ban JROTC trường Trung Học Black giúp chào quốc kỳ và thao diễn quân sự.