Gặp các ủy viên mới nhất của HISD trong chương trình ‘Up Close’ tháng này

Trong chương trình “Up Close”, Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là Rhonda Skillern-Jones đến thăm với các ủy viên vừa mới được chọn là Jolanda Jones của Học Khu IV và Diana Dávilla của Học Khu VIII.

Bà Jones chiếm được một ghế trong ủy ban này lần đầu tiên vào tháng Mười Một, đánh bại ba đối thủ để thắng được một chỗ của Học Khu IV còn trống chỗ bởi sự ra đi của ủy viên Paula Harris, là người không tái tranh cử. Bà Jones nói bà nhắm đến việc tìm kiếm người tổng giám đốc mới. Bà còn dự định cổ vũ việc bảo trì các trường hiện có, và hoạt động cho các nguồn năng đồng đều.

Bà Dávila, một cựu giáo chức HISD, trước đây phục vụ trong ủy ban HISD từ 2003 đến 2010. Bà đã đánh bại ủy viên đương nhiệm là Juliet Stipeche để chiếm ghế của Học Khu VIII. Ưu tiên hàng đầu của bà là nhận biết và tạo những lựa chọn giáo dục cho các học sinh trên toàn học khu, nhưng bà còn thấy sự quan trọng của việc tìm kiếm người tổng giám đốc.

“Tôi nghĩ chúng ta cần một tổng giám đốc mà có thể tiếp cận được,” bà Dávila nói. “Họ phải là người mà dân chúng có thể đến gần và cảm thấy thoải mái. Dù quý vị là một học sinh, hay một phụ huynh, hay một ban quản trị, bất kể quý vị xuất xứ từ đâu, họ phải cảm thấy thoải mái để đến và nói với quý vị về những nhu cầu của cộng đồng, của con em, và của trường học.”