Huấn luyện viên trường Bellaire được tuyển vào “Athletics Hall of Honor”

Huấn luyện viên Granvil “Wayne” Tedder từng dẫn dắt các học sinh thể lực của HISD đến thành công trong hơn 30 năm, nhưng vào ngày 22 tháng Giêng, các viên chức học khu và học sinh dành thời giờ để vinh danh ông, với một nghi lễ đặc biệt được tổ chức tại trường Trung Học Bellaire để đưa ông vào đài danh dự “HISD and Houston Coaches Association Hall of Honor”.

“Thật là một vinh dự để được nhận biết bởi đồng nghiệp, các cầu thủ và thân hữu,” ông Tedder nói. “Không ai trong gia đình tôi tốt nghiệp trung học trừ tôi. Nhưng tôi có huấn luyện viên đã giúp tôi, nên tôi dành cuộc đời mình để đền đáp lại những gì tôi nhận được, đó là tình thương, kiến thức, và sự tận tụy.”

Ông Tedder đầu tiên tham gia Nhóm HISD năm 1985 là trưởng huấn luyện viên của trường Trung Học Lee, nhưng còn là giám đốc thể lực của trường này. Từ 1994, ông từng phụ tá huấn luyện dã cầu và đội bóng rổ của trường Trung Học Bellaire. Sau nhiều năm, ông Tedder đã giúp gửi đi trên 200 học sinh thể lực đến các trường đại học Division I, cũng như bảy cầu thủ đến các đội lớn. Năm 1999, đội của ông các giải bóng rổ vô địch tiểu bang và toàn quốc. Ông được tuyển vào đài danh dự Bellaire Baseball Hall of Fame năm 2000.

“HLV Tedder thực sự có ảnh hưởng ở HISD,” HLV Rocky Manuel của Bellaire nói thêm. “Chúng tôi không có được chương trình tốt như ngày nay nếu không có sự tận tụy và hy sinh của ông.”

“HLV Coach Tedder luôn biết chắc là các cầu thủ có những gì họ cần, dù đó là một sân chải cuối hay tập thêm giờ,” Hiệu Trưởng Mike McDonough của Bellaire nói. “Tôi từng biết ông gần 15 năm, và tôi từng thấy ông trên sân cỏ, hỗ trợ mọi loại thể thao. Điều đó làm tôi hãnh diện, và cho thấy rằng một khi quý vị là phần tử của gia đình Bellaire, quý vị luôn luôn là một phần tử của gia đình này.”

“Thật là một vinh dự để nhận biết HLV Tedder,” Giám Đốc Thể Lực HISD là Marmion Dambrino nói. “Ông dành nhiều năm không mệt mỏi cho các nam và nữ học sinh tại các trường Lee và Bellaire. Sự tận tụy của ông thì không ai sánh được.”