Nghệ nhân bích họa và học sinh HISD vẽ tranh cho hội báo giới NCAA

<!–<!–
20160119_NCAA – Images by Houston Independent School District
Nghệ nhân nổi tiếng Houston là GONZO247 đã chia sẻ tài nghệ của ông với khoảng một chục học sinh trường Tiểu Học Codwell vào hôm 20 tháng Giêng, khi vẽ bức tranh mầu cho biểu tượng mới của NCAA March Madness.

Tranh này sẽ được treo trong sân bóng rổ tại câu lạc bộ Jim & Barbara Morefield Boys & Girls Club, mà nó phục vụ gần 1,000 đa số người trẻ gốc Phi Châu.

Biểu tượng mới của NCAA đã được công bố ngay sau bài học về nghệ thuật trong một cuộc họp báo tán dương cuộc thi đấu bóng rổ nam trường đại học của NCAA là Final Four, sẽ được tổ chức ở Houston từ 1-4 tháng Tư. Tranh này được tiết lộ trong cuộc họp báo, cùng với một kế hoạch tân trang sân bóng rổ này.

Các học sinh trường Codwell được hấp dẫn bởi nghệ nhân này, ông mặc áo chùm đầu và quần đầy sơn khi ông biểu diễn cách sử dụng những dụng cụ khác nhau để vẽ tranh.

Ông nói, “Nó có những từng lớp. Một khi chúng ta vẽ xong phần nền, các em có thể giúp tôi vẽ các bóng của nam và nữ cầu thủ bóng rổ trên đó.”

Một học sinh nói, “Tranh thật hay. Em nghĩ em sẽ là một nghệ nhân khi lớn lên!”

Codwell là một trong những trường HISD tham dự trong cộc thi văn hóa “Read to the Final Four” của NCAA được tổ chức cùng lúc với cuộc thi bóng rổ Final Four của sinh viên đại học mà sẽ được tổ chức ở Houston từ 1-4 tháng Tư. Trong cuối tuần Final Four này, sáu sinh hoạt chính sẽ được tổ chức, gồm các sinh hoạt miễn phí và giá rẻ coh trẻ em và gia đình.

Vào ngày thứ Sáu Final Four, NCAA sẽ cung cấp chuyên chở cho học sinh HISD đến nơi mà các người thắng giải cuộc thi văn chương Read to Final Four sẽ được công bố. Tất cả các trường HISD có tham dự đều được mời.