Huấn luyện ảo về hàn đem cho học sinh kinh nghiệm thế giới thực

Các học sinh từ chương trình hàn của trường Milby bây giờ có được máy huấn luyện hiện đại ngành hàn từ ảo đến thực tế. Hệ thống huấn luyện qua máy điện toán là một dụng cụ giáo dục được thiết kế để phụ thêm cho việc huấn luyện hàn truyền thống.

Máy VRTEX® 360 cho phép học sinh thực tập các kỹ thuật hàn trong một môi trường giả giống như trong công việc. Máy này thích hợp cho các học sinh học hàn từ căn bản đến cao cấp.

“Không có máy này, có thể mất 15 phút để thiết lập các đặc điểm kỹ thuật trước khi các em bắt đầu hàn,” Quản Lý Vùng của Tech-Labs là Jamey Deloney nói, công ty của ông chế tạo máy này. “Với máy VRTEX® 360, nó chỉ mất một vài phút. Có nghĩa học sinh có thêm thời gian và thực tập hàn thực sự.”

Nghề hàn tiếp tục là một trong những việc hàng đầu ở Houston, với tiền lương trung bình khoảng $20 một giờ. Giáo chức môn hàn của trường Milby là ông Lucino Moran, ông có nhiều kinh nghiệm trong nghề hàn, ông từng làm việc như một người thầu khoán công việc hàn dưới nước ở Vịnh Mễ Tây Cơ và trong nước băng đá ở Hồ Ontario.

Ông Moran nói, “Điều quan trọng là các học sinh phải có kinh nghiệm để chuẩn bị các em cho công việc đầu tiên. Tôi luôn nói với học sinh là điều quan trọng là các em phải tốt nghiệp trung học, vì không có bằng trung học, các em không thể kiếm được việc lương cao với công ty lớn như hãng Shell. Các em sẽ một người làm việc theo giao kèo, có nghĩa không phúc lợi, không an toàn công việc, và di chuyển nhiều nơi trong nước.”