Các trường được thúc giục hãy cam kết “Earth Month Pledge” cho 2016

Sở Năng Lượng và Duy Trì của HISD đang khích lệ các trường hãy cam kết Earth Month Pledge trong tháng Tư để nâng cao ý thức về môi trường và cỗ vũ những hành động bảo vệ nhằm giảm bớt rác trong trường.

Trong Earth Month (tháng địa cầu), các trường được khích lệ hãy cam kết với tối thiểu ba sinh hoạt nhằm nâng cao ý thức va giáo dục cộng đồng về ảnh hưởng con người trên môi trường.

“Mục tiêu của Earth Month là để thiết lập một nền văn hóa quản lý môi trường,” Quản Lý Năng Lượng và Duy Trì của HISD là Kellie Williams nói. “Chúng tôi muốn nối kết học sinh và nhân viên với môi trường của Houston để cổ vũ việc trao đổi các ý kiến mà nó giúp sức cho những quyết định duy trì.”

Mỗi trường tham dự sẽ chọn từ một chuỗi sinh hoạt Earth Month thích hợp với ba loại: trường, cộng đồng, và tương quan. Mỗi loại sẽ được điểm dựa trên mức độ nỗ lực. Mỗi trường nào hoàn tất tối thiểu một sinh hoạt từ từng loại sẽ được một chứng chỉ Certificate of Recognition vì tham dự trong chương trình này.

Thêm vào đó, sở Năng Lượng và Duy Trì sẽ thưởng các rau trái cho các trường được nhiều điểm nhất. Trong trường hợp đồng hạng, việc giảm bớt điện trong tháng Tư sẽ được dùng là điểm quyết định, nên ông Williams khích lệ các trường hãy tiết kiệm năng lượng bằng cách tắt đèn, tắt máy điện toán, và đóng các cửa.

Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang HoustonISD.org/GoGreen hay email  về Sustainability@HoustonISD.org, và phải điền đầy đủ và nộp lại Earth Month Pledge trước 25 tháng Ba.

Điền đơn sinh hoạt và các hướng dẫn có thể lấy trên trang mạng ngày sớm hơn ngày 25 tháng Ba.