Tình trạng đơn magnet của mọi học sinh sẽ được biết vào 24 tháng Ba

Nếu quý vị là một trong hơn 60,000 phụ huynh đã nộp đơn xin vào chương trình magnet cho niên khoá 2016–2017, quý vị không phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Thứ Năm, 24 tháng Ba, 2016, là ngày mà các phụ huynh nào đã tham dự trong Giai Đoạn 1 của thủ tục nộp đơn (1 th. Mười – 18 th. Mười Hai, 2015) sẽ được thông báo về tình trạng đơn xin của mình. Những phụ huynh nào đã thiết lập chương mục trực tuyến (online accounts) sẽ có thể tìm thấy các kết quả được niêm yết trong dashboards, nhưng thư về tình trạng đơn xin cũng sẽ được gửi qua bưu điện Hoa Kỳ cho những phụ huynh nào đã nộp đơn.

Những Bước Kế Tiếp

Vậy, quý vị phải làm gì một khi nhận được lá thư về tình trạng đơn xin?

  • Nếu con em quý vị được chấp nhận: Hãy cung cấp giấy đồng ý theo học chương trình magnet có ký tên, chứng minh nơi cư ngụ, và chứng minh tuổi (nếu học sinh sẽ vào lớp Vườn Trẻ hay mẫu giáo) cho thư ký trường càng sớm nếu có thể. Thứ Sáu, 8 tháng Tư, 2016, là ngày cuối cùng để hoàn tất bước này hoặc chỗ dành cho con em quý vị không còn được bảo đảm nữa.
  • Nếu con em quý vị trong danh sách chờ đợi: Hãy để ý những thay đổi trong tình trạng đơn xin trong suốt mùa hè bằng cách vào trang “magnet status” (tình trạng magnet). Quý vị cũng có thể nộp đơn xin vào các chương trình mà còn chỗ trống.

Phụ huynh cũng có thể biết về những trường có chỗ trống trong ngày hội thường niên School Choice Fair. Sinh hoạt nảy sẽ từ 9g sáng đến trưa ngày thứ Bẩy, 23 tháng Tư, tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 West 18th Street, 77092).

Muốn biết thêm thông tin về các chương trình magnet của HISD, kể cả danh sách những ngày quan trọng vui lòng vào trang “School Choice”.