HISD là một “Global District” (học khu toàn cầu) trong một “Global City” (thành phố toàn cầu)

Đó là lý do chúng tôi đặt trọng tâm đến việc bảo đảm các học sinh trở nên “Global Graduates” (học sinh tốt nghiệp toàn cầu) — có những đức tính cần thiết để thành công ở đại học và để ganh đua trong lực lượng lao động toàn cầu ngày nay. Với các chương trình sáng tạo và những quan hệ bất ngờ để có được sự hợp tác của các công ty và đại học, các giáo chức HISD được hỗ trợ từng bước một trên đường hướng này khi họ dẫn dắt hành trình của học sinh từ lớp Vườn Trẻ cho đến khi tốt nghiệp “Global Graduate”.

Nếu quý vị sẵn sàng để tham gia Nhóm HISD và giúp chúng tôi tạo ra các Global Graduates, hãy xuống dưới để tìm hiểu thêm làm thế nào quý vị có thể trở nên các giáo chức có hiệu quả của chúng tôi.

Sự bao gồm một công việc rất tốt và một thành phố sinh động có nghĩa HISD và Houston là một nơi tuyệt hảo để khởi sự nghề dậy học của quý vị.

Viện “New Teacher Academy” của chúng tôi cung cấp một hệ thống hỗ trợ mà quý vị cần để thành công

Sự phát triển chuyên môn cách nghiêm ngặt sẽ giúp quý vị phát triển thành một nhà giáo dục.

Hãy nộp đơn ngay bây giờ.

Giáo Chức Song Ngữ / Hai Thứ Tiếng

Trong một nền kinh tế toàn cầu gia tăng, HISD cung cấp các chương trình để học sinh tốt nghiệp được thông thạo Anh ngữ và một ngôn ngữ thứ hai.

Sự mở rộng các trường hai ngôn ngữ của chúng tôi có nghĩa quý vị có thể trao cho một đứa trẻ món quà song ngữ và hai văn hóa.

Hãy nộp đơn ngay bây giờ.

Giáo Chức Có Kinh Nghiệm

Tiếp tục hành trình của quý vị trong HISD, ở đây quý vị có thể gia tăng hơn nữa trong một khu học chánh mà nó quyết tâm phát triển giáo chức. Các chương trình đầy sáng tạo cho phép quý vị sử dụng kỹ thuật để giúp giảng dậy học sinh.

Các con đường sự nghiệp cho phép các giáo chức triển nở các khả năng của mình và phát triển thành những người lãnh đạo giáo chức.

Hãy nộp đơn ngay bây giờ.

Những Người Thay Đổi Sự Nghiệp

Đã sẵn sàng cho một thử thách mới trong nghề nghiệp? Hãy tìm hiểu xem việc giảng dậy trong HISD thì vừa hứng khởi và vừa xứng đáng như thế nào.

Có sự hỗ trợ đặc biệt cho những ai đổi sang nghề dậy học.

Sự quan sát thiết thực và ý kiến phản hồi để giúp quý vị tinh lọc cách giảng dậy.

Hãy nộp đơn ngay bây giờ.