Các đầu bếp của HISD được chú ý bởi Nha Nông Nghiệp Texas

Nha Nông Nghiệp Texas vừa mới đề cao các đầu bếp của Sở Dinh Dưỡng HISD là David Husbands và Brittany Jones trong tờ bản tin của họ, Chefs in Texas Schools, vì đã thực hiện các bữa ăn nhiều dinh dưỡng cho học sinh.

Husbands, ông là trưởng đầu bếp, thực hiện các món ăn có thể trao đổi và làm việc chặt chẽ với các chuyên viên dinh dưỡng để thành lập các thực đơn ở trường. Ông vui thích chia sẻ kiến thức với các đồng nghiệp và cố gắng cung cấp dịch vụ tốt hơn cho học sinh HISD.

“Tôi cảm thấy vui để được đề cập đến bởi TDA”, ông Husbands nói. “Tôi thường dùng trang mạng TDA như một dụng cụ khi tìm kiếm và so sánh các công thức, và để xác nhận giá trị của những gì chúng tôi làm trong HISD cho học sinh chúng tôi.” Ông Husbands đã phục vụ học khu này 11 năm.

Jones, trưởng huấn luyện đầu bếp, là một sinh viên tốt nghiệp đại học Howard và Johnson and Wales University’s College of Culinary Arts. Việc đầu tiên của bà Jones sau khi tốt nghiệp là làm việc cho đầu bếp nổi tiếng là Paula DaSilva trong ba năm trước khi gia nhập HISD. Bà Jones cho rằng Chef DaSilva đã dậy bà những khả năng khác biệt và là động lực chính về cách bà nấu nướng.

Bà Jones nói, “Tôi có khuynh hướng nấu ăn theo kiểu Latinh. Tôi vẫn áp dụng nhiều kỹ thuật tôi học được từ bà này.”

Ông Husbands và bà Jones khuyến khích thói quen ăn uống lành mạnh và là những người dẫn đầu thực phẩm ở trường.

Tờ Chefs in Texas Schools của Nha Nông Nghiệp Texas nhắm đến các đầu bếp mà kinh nghiệm của họ giúp cho các bữa ăn trong trường ở Texas được lành mạnh và ngon miệng.