7 trường HISD được chọn thắng giải chiến dịch cổ vũ SAT

Các đại diện từ sở Chuẩn Bị Đại Học của HISD và “The College Board” đã dành gần trọn ngày thứ Sáu lái xe khắp Houston để làm ngạc nhiên các học sinh lớp 11 tại bảy trường trung học mà các em được chọn là người thắng giải của chương trình School Day Incentive.

Mục đích của chương trình này là để gia tăng sự tham dự của học sinh và số điểm cho bài thi SAT vào ngày 12 tháng tư, do đó gia tăng số học sinh lên đại học và số tiền vào đại học. Hai cuộc thi được đưa ra qua khởi xướng này: You Khan Do It ScholarshipBest SAT Campaign Ever. Các học sinh được khích lệ tham dự trong bài SAT để có cơ hội kiếm được các học bổng mua sách vở ở đại học hay tham gia các sinh hoạt.

“Sở Chuẩn Bị Đại Học của HISD thật phấn khởi khi có nhiều học sinh lớp mười một tham dự trong sinh hoạt School Day Initiative của HISD, gồm You Khan Do It ScholarshipBest SAT Campaign Ever,” Tổng Quản Lý Sở Chuẩn Bị Đại Học là Jennifer Ertel nói. “Chúng tôi thấy rất nhiều học sinh trang bị và chuẩn bị cho ngày School Day SAT, đó là mục tiêu của khởi xướng này. Chiến dịch này thực sự hứng khởi và nhiều sáng tạo.”

Là một phần của cả hai cuộc thi, các học sinh buộc phải thực tập bài thi SAT trong trang mạng của Khan Academy hàng ngày. Những học sinh lớp 11 nào của HISD chiếm được 50,000 chấm hay nhiều hơn trong Khan Academy và nộp đơn xin học bổng You Khan Do It thì được tham dự cuộc bốc thăm học bổng $500, kết quả là ba học sinh thắng giải từ các trường Eastwood Academy, Young Women’s College Preparatory Reagan High School.

Với chiến dịch “Best School Day SAT Campaign”, lớp 2017 tại các trường trung học II cấp trên toàn học khu đã tự thiết lập các chiến dịch trong trường qua các phương tiện truyền thông xã hội, bích chương và hình ảnh. Ba trường thắng giải đầu gồm Barbara Jordan High School, Energized for STEM Academy North Houston Early College High School High School for Law Enforcement and Criminal Justice.

Giải nhất của Best SAT Promotional Campaign Ever được trao cho trường Barbara Jordan High School, Hiệu Trưởng Ross McAlpine nói rằng chiến dịch này thực sự khích lệ học sinh dùng trang Khan Academy để có lợi cho mình.

Alexis Ventura, học sinh của trường Energized for STEM Academy đã công nhận là Khan Academy có công trong việc chuẩn bị School Day SAT, nhưng em còn nói môi trường tích cực trong trường là một gia tăng mạnh mẽ cho sự tự tin.

“Em nói ‘Em có thể làm được,’ vì các nguồn năng từ Khan Academy và các bạn, họ có mặt để nói em có thể làm bài giỏi,” Ventura nói. “Em tin ở chính mình, và việc sử dụng Khan Academy giúp em tin rằng mình có thể giải quyết bất cứ khó khăn nào trong bài thi.”

Các chi tiết khác về những trường thắng giải:

Các trường thắng gải “Best SAT Promotional Campaign Ever”

Barbara Jordan High School (1st Place, $1,000)

Energized for STEM Academy (2nd Place, $500)

North Houston Early College High School (3rd Place, $250)

High School for Law Enforcement and Criminal Justice (Honorary Mention)

Các học sinh được học bổng You Khan Do It

Eberardo Cordova, Eastwood Academy

Jessica Lee, Young Women’s College Preparatory

Tamia Alfred, Reagan High School