Đó là năm nhiều chiến thắng cho trường North Forest HS, trên sân và trong lớp

Nhóm chạy đua trường North Forest vừa mới thắng giải vô định tiểu bang District 20-5A.

Năm nay có nhiều tin vui lại trường Trung Học North Forest. Gần đây nhất, nhóm chạy đua đã thắng giải quán quân District 20-5A, và hồi đầu năm nay, nhóm dã cầu chưa ai thắng nổi — Bulldogs— là vô địch học khu. Đội Bulldogs còn là vô địch hai học khu của UIL, với năm cầu thủ được giải thưởng toàn tiểu bang. Huấn Luyện Viên Mike Ferrell đã thắng giải “huấn luyện viên của năm” của District 20-5A, và 30 cầu thủ của ông là toàn học khu.

Các đội bóng rổ nam và nữ của trường North Forest đã đủ điều kiện để vào chung kết, và Sonny Cousin được chọn vào đội “McDonald’s All-American”, là một vinh dự chỉ được dành cho các cầu thủ bóng rổ cấp trung học giỏi nhất nước. Đội bóng chuyền có được mùa tốt nhất trong lịch sử trường này, và đội đô vật đầu tiên của trường North Forest có bốn học sinh được vào cấp vùng.

Kết quả là trường có số học sinh thể lực nhiều nhất trong lịch sử được học bổng về các môn thể thao.

Chín mươi lăm phần trăm học sinh lớp 12 của trường North College đã nộp đơn vào đại học, gia tăng 54 phần trăm so với năm trước, và hai học sinh EMERGE—Jhebre Warren và Charlotte Ayala—sẽ theo học các đại học Wesleyan và Brandeis vào năm tới với mọi chi phí được trang trải. Sáu học sinh được học bổng toàn phần trong trường cứu hỏa Houston Fire Department Training Academy, và năm học sinh được làm việc thực tập trong văn phòng thị trưởng Sylvester Turner.

Trong các vinh dự khác, ban nhạc North Forest High Biting Bulldog Band chiếm giải nhất trong cuộc diễn hành Texas Southern University 2015 Homecoming Parade, và ba học sinh được cảnh sát khen ngợi vì đã ngăn cản được một tội phạm tại tiệm Fiesta trong vùng.