Giúp quyết định ‘Fan Favorite’ cho tiệc trà mừng Các Nhà Giáo Dục của Năm của HISD

HISD sẽ vinh danh các giáo chức và hiệu trưởng vào thứ Sáu, 20 tháng Năm, trong buổi tiệc trà Educators of the Year của học khu, và theo yêu cầu của đa số, cũng sẽ công bố người được ưa thích “Fan Favorite.”

Các Giáo Chức của Năm cấp tiểu và trung học của khu học chánh thì được quyết định bởi dữ kiện thành tích và tiêu chuẩn khác, nhưng năm qua tiêu chuẩn Fan Favorite được thiết lập nên cộng đồng HISD có thể bỏ phiếu trong trang truyền thông xã hội để đề cử giáo chức ưa thích của mình.

Tất cả các Giáo Chức của Năm ở mọi trường đều đủ điều kiện để được giải thưởng này, mà sẽ được quyết định bởi người có sống đông ưa thích nhất. Bất cứ ai cũng có thể bỏ phiếu – kể cả đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh, và cựu học sinh. Bỏ phiếu được giới hạn mỗi ngày một lần.

Hãy vào nối kết này để chọn trong đợt đầu bỏ phiếu cho đến thứ Sáu, 6 tháng Năm, và nhớ chia sẻ thông tin này trong các trang Facebook, Twitter, và các mạng truyền thông xã hội khác. Đợt bỏ phiếu lần hai sẽ xảy ra từ 9-18 tháng Năm để quyết định xem hai thắng giải trong những người vào chung kết.

“Fan Favorite” sẽ được công bố trong tiệc trà “Educators of the Year” 20 tháng Năm tại trung tâm Bayou City Event Center.