HISD kỷ niệm Tuần Biết Ơn Thầy Cô với nhiều nghi lễ đặc biệt

Khu Học Chánh Houston sẽ mở rộng lời biết ơn đến gần 12,000 giáo chức đang phục vụ trong các lớp học trong Tuần Biết Ơn Thầy Cô, 2 tháng Năm—6 tháng Năm.

Vào Ngày Biết Ơn Thầy Cô, được dự định vào thứ Ba, 3 tháng Năm, HISD sẽ tổ chức một nghi lễ cho các học sinh lớp 12 nào được nhận vào chương trình mới của học khu là Teach Forward Houston. Qua chương trình Teach Forward Houston, các học sinh nào tốt nghiệp của HISD muốn có bằng về giáo dục thì có thể theo học miễn phí tại Đại Học Houston đổi lại bốn năm dậy học trong HISD sau khi tốt nghiệp.

Các giáo chức HISD dành hơn 170 ngày mỗi năm trong việc giáo dục học sinh, và công việc họ làm còn vượt ra ngoài lớp học. Các giáo chức hứng khởi, hỗ trợ và thách đố học sinh. Trong tuần lễ Teacher Appreciation Week, các học sinh và phụ huynh được khích lệ dùng hashtag #HISDHero#ThankaTeacher để gửi các mẩu tin cho các giáo chức họ yêu quý. Các học sinh còn được yêu cầu hãy chụp hình với các giáo chức quý mến và đăng trên trang truyền thông xã hội.

HISD còn yêu cầu học sinh hãy chọn một Fan Favorite trong những người được đề nghị là Teacher of the Year (giáo chức của năm) bằng cách tham dự cuộc thăm dò ý kiến trên mạng.  Vòng đầu bầu cử chấm dứt vào thứ Sáu, 6 tháng Năm. Hai giáo chức tiểu học, trung học I và II cấp nào có nhiều phiếu nhất sẽ được vào vòng bầu cử thứ hai. Giáo chức nào được nhiều phiếu nhất sẽ được công bố là HISD Fan Favorite trong buổi tiệc trà Educator of the Year (nhà giáo của năm) vào ngày 20 tháng Năm.

Ủy Viên HISD Wanda Adams, TGĐ Lâm Thời HISD Ken Huewitt,  Trưởng Phòng Nhân Dụng Gloria Cavazos, Viên Chức Các Đồ Án Chính Rick Cruz, Trưởng Phòng Học Thuật Ts. Andrew Houlihan, Khoa Trưởng Giáo Dục Đại Học Houston Ts. Robert McPherson, các hiệu trưởng, học sinh, và phần tử cộng đồng

Thứ Ba, 3 tháng Năm, 2016, 4g30 đến 6g30 chiều
Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White, 4400 W. 18th St., 77092