Vận Động Trường Delmar gần xây xong

Với các nhân viên và khách đến thăm Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White của Khu Học Chánh Houston, nhìn vận động trường mới Delmar thành hình trong một vài tháng là một nơi đáng xem.

Cơ sở phức tạp này đã có từ 55 năm trước được phá hủy vào tháng Ba 2014 để lấy chỗ cho một cơ sở mới trị giá $35.2 triệu mà nó sẽ là một phần của vận động trường mới Delmar-Tusa Athletic Complex. Thuộc về chương trình bông phiếu, cơ sở mới ba tầng, rộng 139,000 bộ vuông sẽ là một cơ sở đa dụng cho khu học chánh này.

Kể từ khi phá hủy và xây cất bắt đầu vào mùa thu năm qua, các nhân viên xây cất từng làm việc không ngừng để hoàn tất việc thiết lập các đường dây điện và ống nước ngầm, dựng các sườn sắt và tường.

“Chúng tôi đã nhận điện thường trực dẫn vào cơ sở này, điều đó được coi như một bước quan trọng,” Claude Yoas nói, ông là Tổng Quản Lý Đồ Án cho công ty Rice & Gardner Consultants, ông được thuê để cung cấp việc quản lý cho đồ án này.

Một số đặc điểm cho vận động trường gồm các sân bóng rổ và bóng chuyền, các tủ cất đồ hiện đại và các phòng huấn luyện, và một chỗ lưu trữ rộng chứa sân hiện thời và các sân chơi banh.

Bất kể thời tiết khắc nghiệt gần đây ở Houston, ông Yoas nói việc xây cất tiến triển nhanh chóng và thấy rõ.

“Mưa có ảnh hưởng chút đỉnh, nhưng hiển nhiên nó sẽ là một trì trệ cho bất cứ công việc nào trên mặt đất,” Yoas nói.

Cơ sở thể lực này được dự định hoàn tất và hè năm nay và mở cửa đúng lúc để tổ chức các sinh hoạt thể thao mùa thu.