Học sinh được nhận học bổng, máyiPads, mua sắm ở Target

Tổ chức được thành lập bởi cựu cầu thủ NFL, cựu học sinh trường Madison là Moran Norris tiếp tục giúp đỡ học sinh HISD năm thứ 11.

Nhờ chương trình “Shopping for Good Character” của hội Moran Norris Foundation, 150 học sinh trung học I cấp của HISD đã có được $100 để mua sắm tại tiệm Target trong tháng Năm. Các học sinh này được các giáo chức chọn vì hạnh kiểm tốt, cũng như đi học đều. Trong những học sinh này, sáu em được nhận máy iPad vì các bài luận về hạnh kiểm. Sáu em khác kiếm được các học bổng về thể lực ở đại học.

Tổ chức này đã phân phát các giải thưởng trong bữa tiệc gây quỹ thường niên lần thứ 10, “Follow Me to the Stars,” vào cuối tháng Sáu. Ngoài ra, các đại diện HISD đã tặng Bằng Tri Ân cho ông bà Moran và Tamara Norris vì sự hỗ trợ vượt bực của họ cho học sinh HISD trong những năm qua với các học bổng, hoạt động bác ái, và chương trình “Shopping for Good Character”.

Tổ chức này còn thưởng sáu học bổng trị giá $1,500 cho các học sinh HISD nằm trong quỹ học bổng “Follow Your Dream” của tổ chức này. Chương trình này được đề ra để khích lệ các học sinh thể lực lên đại học bằng cách cung cấp sự giúp đỡ tài chánh để trả học phí, mua sách, và các chi tiêu giáo dục khác.

Các học sinh thắng cuộc thi viết “Shopping for Good Character” là:

Ayanna Davis, Cullen Middle School

Emily Torres, Lawson Middle School

Carolyn Winfield, Marshall Middle School

Diana Flores, McReynolds Middle School

Olivia Syler, The Rice School

Mariana Padron, Williams Middle School

Các học sinh chiếm được học bổng “Follow Your Dream” của Moran Norris là:

Katia Rico Lopez, Westbury High School

Nygil Carr, Wheatley High School

Jena Jeffery, Booker T. Washington High School

Romello Hoyle, Madison High School

Talisha Jones, Madison High School

Hunter Moore, Madison High School

Vào mùa thu 2015, tổ chức này đã tặng cặp đựng sách vở cho học sinh trường Trung Học Madison nhân dịp tựu trường. Tổ chức này còn gửi một nghệ nhân vẽ bích họa đến bốn trường tiểu học HISD để giúp học sinh vẽ các bích họa trong trường.